Trackify Retail

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ

Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Chi tiết »
trackify fulfillment

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C

Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

Chi tiết »
4 thành phần thiết yếu của một hệ thống quản lý kho hàng WMS

4 thành phần thiết yếu của một hệ thống quản lý kho hàng

Gartner định nghĩa hệ thống quản lý kho hàng (Warehouse Management System – WMS) là một ứng dụng phần mềm giúp quản lý và thực hiện một cách thông minh các hoạt động của nhà kho, trung tâm phân phối hoặc trung tâm hoàn tất đơn hàng. WMS được các tổ chức sử dụng để điều hành, kiểm soát và quản lý kho trong toàn bộ chuỗi cung ứng của họ. Chúng ta hãy xem xét bốn thành phần quan trọng nhất mà một hệ thống quản lý kho hàng nên có để xử lý hiệu quả toàn bộ chuỗi cung ứng.

Chi tiết »
Replenishment Bo sung hang hoa Ứng dụng RFID

Bổ sung đơn hàng thông minh giải quyết tình trạng thiếu sản phẩm trong quản lý kho

Trong quản lý kho bổ sung đơn hàng vào kho một cách chính xác và kịp thời rất quan trọng. Nó giúp việc duy trì tính sẵn có của sản phẩm, nhằm đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cùng tìm hiểu cách Trackify tối ưu tính năng này thông qua việc sử dụng công nghệ RFID kết hợp với ứng dụng di động.

Chi tiết »
Ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ RFID

Top 7 ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ RFID

Công nghệ RFID là một hệ thống cực kỳ linh hoạt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau để theo dõi và quản lý con người, tài sản và hàng tồn kho. Công nghệ này cho phép thủ thư theo dõi sách trên kệ của họ, các công ty khai thác để giám sát công nhân mỏ và các nhà bán lẻ để bổ sung kho sách của họ. RFID là một giải pháp chi phí thấp có thể được tìm thấy trong nhiều ứng dụng khác nhau. Dưới đây là danh sách top 7 ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ RFID

Chi tiết »
pic 05 Ứng dụng RFID
icon12 free img Ứng dụng RFID

Clean Water

Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

icon14 free img Ứng dụng RFID

Handicap Care

Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

icon13 free img Ứng dụng RFID

Providing Shelter

Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

icon15 free img Ứng dụng RFID

Medical Facilities

Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

icon17 free img Ứng dụng RFID

1848

Tenetur Iure

icon16 free img 1 Ứng dụng RFID

3548

Suscipit Quis Numquam

icon19 free img Ứng dụng RFID

18

Aliquip Fuga

icon20 free img Ứng dụng RFID

1852

Vitae Cumqu

gallery06 free img Ứng dụng RFID

Sit Natus

gallery03 free img Ứng dụng RFID

Cursus Consectetuer Modi

pic 03 Ứng dụng RFID

Repellat Voluptates

pic 09 Ứng dụng RFID

Hic Voluptatum Pariatur

gallery04 free img Ứng dụng RFID

Nobis Facilisis

gallery01 free img Ứng dụng RFID

Porttitor Reprehenderit

Lưu trữ thông tin thẻ RFID: Ghi vào chip hay liên kết vào cơ sở dữ liệu

Lưu trữ thông tin thẻ RFID: Ghi vào chip hay liên kết vào cơ sở dữ liệu

Việc mã hóa thông tin trực tiếp vào bộ nhớ của thẻ RFID không phải là cách duy nhất để đọc thông tin về hàng hóa hoặc tài sản… được gắn thẻ, điều này cũng có thể được thực hiện qua việc liên kết với cơ sở dữ liệu. Trên thực tế, việc sử dụng cơ sở dữ liệu và liên kết số EPC của thẻ với một bản ghi hoặc một file thông tin cụ thể là cơ chế phổ biến hơn só với việc mã hóa thông tin (encode) vào thẻ.

Chi tiết »
quản lý sự kiện bằng rfid

Top 5 cách quản lý sự kiện bằng RFID

Trong các ngành nghề hiện nay đang có nhu cầu rất lớn về công nghệ đặt biệt là công nghệ RFID, bao gồm cả các ngành sự kiện, nơi yêu cầu kiểm soát của các đối tương chuyển động, các giải pháp tự động hóa thông minh và khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt vời độ chính xác, tốc độ, yêu cầu độ tin cậy cao.

Chi tiết »
Trackify Retail

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ

Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Chi tiết »
trackify fulfillment

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C

Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

Chi tiết »
voice Ứng dụng RFID

Các câu hỏi thường gặp về Voice Picking

Để giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình, Trackify xin phép trả lời một số câu hỏi điển hình mà chúng tôi nhận được rất nhiều về ứng dụng công nghệ Voice Picking- Lấy hàng bằng giọng nói.

Chi tiết »
pick Ứng dụng RFID

Pick to Voice và Pick to Light , đâu là giải pháp phù hợp cho kho hàng của bạn

Theo nguyên tắc chung, PTV phù hợp hơn với số lượng SKU lớn trong các kho hàng lớn vì nó tiết kiệm chi phí hơn. Điều này là do các mô-đun PTL được cài đặt tại các vị trí lấy hàng vật lý cố định. Do đó, nó có thể là một bài tập cực kỳ tốn kém khi đặt một lượng lớn chúng trên một khu vực rộng lớn. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên định cấu hình lại các vị trí lấy hàng của mình, công nghệ PTV sẽ mang lại cho bạn sự linh hoạt hơn trong kho hàng của mình.

Chi tiết »
voice picking

Voice Picking là gì? Và vì sao Voice Picking là tương lai của quản lí kho hàng?

Khi nhắc đến hệ thống lấy hàng tại kho, không có hệ thống nào phổ biến hơn như chọn hàng bằng giọng nói, một hệ thống sử dụng nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) và / hoặc WiFi Khi nhắc đến hệ thống lấy hàng tại kho. Đọc tiếp để tìm hiểu về cách hoạt động và ưu điểm của hệ thống này nhé!

Chi tiết »
Giao hàng nhanh với RFID

Cuộc chiến giao hàng! cá nhanh nuốt cá chậm: làm sao để nhanh hơn?

Trong xã hội khách hàng là thượng đế và doanh nghiệp chạy theo nhu cầu của khách hàng, chúng ta xem phim và chương trình dài tập trên Netflix, nghe nhạc trên Spotify và đặt đồ ăn qua Shopee Food bất cứ khi nào chúng ta thích. Đặc biệt là vào những ngày chủ nhật lười biếng, không gì bằng một món ăn vặt không tốt cho sức khỏe được giao ngay trước cửa nhà bạn trong khi say sưa xem bộ phim yêu thích của bạn sau một tuần bận rộn. Khi xu hướng tiêu dùng thay đổi, ai sẽ là người nhanh chân chiếm lấy miếng bánh béo bở này với công nghệ RFID và điện toán đám mây?

Chi tiết »
1 Ứng dụng RFID

Tận dụng công nghệ RFID thế nào kể cả khi nhiều mặt hàng không được gắn thẻ RFID?

Khi RFID tự động hoá việc quản lý hàng tồn kho, một trong những ứng dụng phổ biến là kiểm tra các lô hàng đến cửa hàng. Với RFID, đây là một quá trình gần như không tốn công sức: quét các thùng carton của lô hàng đến và kiểm tra chúng với thông báo gửi hàng. Bằng cách này, các cửa hàng có thể tự tin rằng những gì được báo cáo có trong thùng carton thực sự nằm trong thùng carton – ở cấp độ từng mặt hàng.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu lô hàng của bạn chứa các mặt hàng không được gắn thẻ RFID?

Chi tiết »
bán lẻ

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?

Hành vi mua sắm của khách hàng đã và đang thay đổi ngày càng nhau hơn và theo hướng có ý thức hơn, kết nối hơn và khắt khe hơn bao giờ hết. Điều này cũng thay đổi cách các nhà bán lẻ, nhãn hàng tiếp cận và giáo dục khách hàng. Sự nhanh nhạy đã trở thành yếu tố bắt buộc để bắt kịp với hành vi luôn thay đổi của người tiêu dùng, với việc cung cấp sản phẩm tức thì là động lực chính để đảm bảo trải nghiệm mua sắm thú vị. Vậy làm thế nào để công nghệ giúp các nhà bán lẻ, nhãn hàng theo dõi và giữ người tiêu dùng hài lòng?

Chi tiết »
POS

RFID và cuộc chiến chống gian lận trả hàng

Trong một nghiên cứu năm 2021, Liên đoàn Bán lẻ quốc gia Mỹ (NRF) ước tính rằng năm 2020 lợi nhuận cho các nhà bán lẻ lên tới 428 tỷ đô la, xấp xỉ 10,6% tổng doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ vào năm 2020. Trong số đó, khoảng 5,9% – hoặc 25,3 tỷ đô la , tức hơn 574 nghìn tỷ VND là gian lận. Nhận dạng RFID có thể xác định và ghi nhớ từng mặt hàng cụ thể là một cuộc cách mạng trong bán lẻ cho phép bạn theo dõi từng mặt hàng. Việc tích hợp với hệ thống điểm bán hàng (POS – Point of sales) sẽ khuếch đại sức mạnh này hơn nữa, với phần thưởng vượt xa các phương pháp và công nghệ giám sát và ngăn ngừa tổn thất truyền thống.

Chi tiết »
cách quản lý hàng hóa hiệu quả Ứng dụng RFID

Kiểm kê tồn kho: Năm mới vấn đề cũ! Và đây là thuốc giải!

Một thủ tục quen thuộc mỗi dịp năm hết tết đến: Kiểm kê hàng tồn kho chỉ nghĩ đến thôi là hoa mắt chóng mặt. Trong khi bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đang tận hưởng những ngày nghỉ lễ cuối năm, thì một số nhân viên bán lẻ phải dành những ngày cuối cùng của năm để kiểm đếm hàng tồn kho. Nhưng bạn có chắc mình có thể tin tưởng vào dữ liệu hàng tồn kho thu thập từ tháng 12 khi bạn đang cố gắng hoàn thành đơn đặt hàng trực tuyến cho một cửa hàng vào tháng 2 không?

Chi tiết »
6 lợi ích vượt trội của RFID trong bán lẻ

6 lợi ích vượt trội của RFID trong bán lẻ

Ngành bán lẻ hiện đang bị chi phối bởi sự thay đổi. Thời đại kỹ thuật số đã chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ từ thương mại điện tử và sự thay đổi nhanh chóng trong sở thích của người tiêu dùng. Sự thay đổi này đã làm thay đổi ngành công nghiệp rất nhiều với những khách hàng ‘đa kênh’ hiện đại yêu cầu mua sắm ở nơi họ muốn, cách họ muốn và khi họ muốn. Mang lại trải nghiệm như vậy là một thách thức, một thách thức đòi hỏi các nhà bán lẻ truyền thống phải thay đổi.

Chi tiết »
4 thành phần thiết yếu của một hệ thống quản lý kho hàng WMS

4 thành phần thiết yếu của một hệ thống quản lý kho hàng

Gartner định nghĩa hệ thống quản lý kho hàng (Warehouse Management System – WMS) là một ứng dụng phần mềm giúp quản lý và thực hiện một cách thông minh các hoạt động của nhà kho, trung tâm phân phối hoặc trung tâm hoàn tất đơn hàng. WMS được các tổ chức sử dụng để điều hành, kiểm soát và quản lý kho trong toàn bộ chuỗi cung ứng của họ. Chúng ta hãy xem xét bốn thành phần quan trọng nhất mà một hệ thống quản lý kho hàng nên có để xử lý hiệu quả toàn bộ chuỗi cung ứng.

Chi tiết »
Trackify Retail

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ

Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Chi tiết »
trackify fulfillment

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C

Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

Chi tiết »
voice Ứng dụng RFID

Các câu hỏi thường gặp về Voice Picking

Để giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình, Trackify xin phép trả lời một số câu hỏi điển hình mà chúng tôi nhận được rất nhiều về ứng dụng công nghệ Voice Picking- Lấy hàng bằng giọng nói.

Chi tiết »
pick Ứng dụng RFID

Pick to Voice và Pick to Light , đâu là giải pháp phù hợp cho kho hàng của bạn

Theo nguyên tắc chung, PTV phù hợp hơn với số lượng SKU lớn trong các kho hàng lớn vì nó tiết kiệm chi phí hơn. Điều này là do các mô-đun PTL được cài đặt tại các vị trí lấy hàng vật lý cố định. Do đó, nó có thể là một bài tập cực kỳ tốn kém khi đặt một lượng lớn chúng trên một khu vực rộng lớn. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên định cấu hình lại các vị trí lấy hàng của mình, công nghệ PTV sẽ mang lại cho bạn sự linh hoạt hơn trong kho hàng của mình.

Chi tiết »
voice picking

Voice Picking là gì? Và vì sao Voice Picking là tương lai của quản lí kho hàng?

Khi nhắc đến hệ thống lấy hàng tại kho, không có hệ thống nào phổ biến hơn như chọn hàng bằng giọng nói, một hệ thống sử dụng nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) và / hoặc WiFi Khi nhắc đến hệ thống lấy hàng tại kho. Đọc tiếp để tìm hiểu về cách hoạt động và ưu điểm của hệ thống này nhé!

Chi tiết »
Trackify Retail

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ

Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Chi tiết »
Giao hàng nhanh với RFID

Cuộc chiến giao hàng! cá nhanh nuốt cá chậm: làm sao để nhanh hơn?

Trong xã hội khách hàng là thượng đế và doanh nghiệp chạy theo nhu cầu của khách hàng, chúng ta xem phim và chương trình dài tập trên Netflix, nghe nhạc trên Spotify và đặt đồ ăn qua Shopee Food bất cứ khi nào chúng ta thích. Đặc biệt là vào những ngày chủ nhật lười biếng, không gì bằng một món ăn vặt không tốt cho sức khỏe được giao ngay trước cửa nhà bạn trong khi say sưa xem bộ phim yêu thích của bạn sau một tuần bận rộn. Khi xu hướng tiêu dùng thay đổi, ai sẽ là người nhanh chân chiếm lấy miếng bánh béo bở này với công nghệ RFID và điện toán đám mây?

Chi tiết »
1 Ứng dụng RFID

Tận dụng công nghệ RFID thế nào kể cả khi nhiều mặt hàng không được gắn thẻ RFID?

Khi RFID tự động hoá việc quản lý hàng tồn kho, một trong những ứng dụng phổ biến là kiểm tra các lô hàng đến cửa hàng. Với RFID, đây là một quá trình gần như không tốn công sức: quét các thùng carton của lô hàng đến và kiểm tra chúng với thông báo gửi hàng. Bằng cách này, các cửa hàng có thể tự tin rằng những gì được báo cáo có trong thùng carton thực sự nằm trong thùng carton – ở cấp độ từng mặt hàng.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu lô hàng của bạn chứa các mặt hàng không được gắn thẻ RFID?

Chi tiết »
bán lẻ

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?

Hành vi mua sắm của khách hàng đã và đang thay đổi ngày càng nhau hơn và theo hướng có ý thức hơn, kết nối hơn và khắt khe hơn bao giờ hết. Điều này cũng thay đổi cách các nhà bán lẻ, nhãn hàng tiếp cận và giáo dục khách hàng. Sự nhanh nhạy đã trở thành yếu tố bắt buộc để bắt kịp với hành vi luôn thay đổi của người tiêu dùng, với việc cung cấp sản phẩm tức thì là động lực chính để đảm bảo trải nghiệm mua sắm thú vị. Vậy làm thế nào để công nghệ giúp các nhà bán lẻ, nhãn hàng theo dõi và giữ người tiêu dùng hài lòng?

Chi tiết »
POS

RFID và cuộc chiến chống gian lận trả hàng

Trong một nghiên cứu năm 2021, Liên đoàn Bán lẻ quốc gia Mỹ (NRF) ước tính rằng năm 2020 lợi nhuận cho các nhà bán lẻ lên tới 428 tỷ đô la, xấp xỉ 10,6% tổng doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ vào năm 2020. Trong số đó, khoảng 5,9% – hoặc 25,3 tỷ đô la , tức hơn 574 nghìn tỷ VND là gian lận. Nhận dạng RFID có thể xác định và ghi nhớ từng mặt hàng cụ thể là một cuộc cách mạng trong bán lẻ cho phép bạn theo dõi từng mặt hàng. Việc tích hợp với hệ thống điểm bán hàng (POS – Point of sales) sẽ khuếch đại sức mạnh này hơn nữa, với phần thưởng vượt xa các phương pháp và công nghệ giám sát và ngăn ngừa tổn thất truyền thống.

Chi tiết »
cách quản lý hàng hóa hiệu quả Ứng dụng RFID

Kiểm kê tồn kho: Năm mới vấn đề cũ! Và đây là thuốc giải!

Một thủ tục quen thuộc mỗi dịp năm hết tết đến: Kiểm kê hàng tồn kho chỉ nghĩ đến thôi là hoa mắt chóng mặt. Trong khi bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đang tận hưởng những ngày nghỉ lễ cuối năm, thì một số nhân viên bán lẻ phải dành những ngày cuối cùng của năm để kiểm đếm hàng tồn kho. Nhưng bạn có chắc mình có thể tin tưởng vào dữ liệu hàng tồn kho thu thập từ tháng 12 khi bạn đang cố gắng hoàn thành đơn đặt hàng trực tuyến cho một cửa hàng vào tháng 2 không?

Chi tiết »
bán lẻ

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?

Hành vi mua sắm của khách hàng đã và đang thay đổi ngày càng nhau hơn và theo hướng có ý thức hơn, kết nối hơn và khắt khe hơn bao giờ hết. Điều này cũng thay đổi cách các nhà bán lẻ, nhãn hàng tiếp cận và giáo dục khách hàng. Sự nhanh nhạy đã trở thành yếu tố bắt buộc để bắt kịp với hành vi luôn thay đổi của người tiêu dùng, với việc cung cấp sản phẩm tức thì là động lực chính để đảm bảo trải nghiệm mua sắm thú vị. Vậy làm thế nào để công nghệ giúp các nhà bán lẻ, nhãn hàng theo dõi và giữ người tiêu dùng hài lòng?

Chi tiết »
POS

RFID và cuộc chiến chống gian lận trả hàng

Trong một nghiên cứu năm 2021, Liên đoàn Bán lẻ quốc gia Mỹ (NRF) ước tính rằng năm 2020 lợi nhuận cho các nhà bán lẻ lên tới 428 tỷ đô la, xấp xỉ 10,6% tổng doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ vào năm 2020. Trong số đó, khoảng 5,9% – hoặc 25,3 tỷ đô la , tức hơn 574 nghìn tỷ VND là gian lận. Nhận dạng RFID có thể xác định và ghi nhớ từng mặt hàng cụ thể là một cuộc cách mạng trong bán lẻ cho phép bạn theo dõi từng mặt hàng. Việc tích hợp với hệ thống điểm bán hàng (POS – Point of sales) sẽ khuếch đại sức mạnh này hơn nữa, với phần thưởng vượt xa các phương pháp và công nghệ giám sát và ngăn ngừa tổn thất truyền thống.

Chi tiết »
Ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ RFID

Top 7 ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ RFID

Công nghệ RFID là một hệ thống cực kỳ linh hoạt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau để theo dõi và quản lý con người, tài sản và hàng tồn kho. Công nghệ này cho phép thủ thư theo dõi sách trên kệ của họ, các công ty khai thác để giám sát công nhân mỏ và các nhà bán lẻ để bổ sung kho sách của họ. RFID là một giải pháp chi phí thấp có thể được tìm thấy trong nhiều ứng dụng khác nhau. Dưới đây là danh sách top 7 ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ RFID

Chi tiết »
smart patient tracking 3 Ứng dụng RFID

7 ứng dụng RFID đột phá trong quản lý và theo dõi tại bệnh viện

Khi đời sống con người ngày một phát triển thì lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng ngày một được quan tâm, đầu tư, cải thiện và nâng cao nhiều hơn. Trong đó, công nghệ RFID hiện đại, tiên tiến đã được mở rộng và ứng dụng tại nhiều bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe trên thế giới và mang đến những lợi ích tuyệt vời. Sau đây là 7 ứng dụng RFID thực tế trong hoạt động theo dõi và quản lý tại bệnh viện. Khám phá ngay nào!

Chi tiết »
error: Content is protected !!