2 ví dụ về việc sử dụng RFID để tự động hóa hệ thống phân loại hàng hóa và băng tải

Nhu cầu tự động hóa trong các ngành công nghiệp tăng mạnh đòi hỏi các giải pháp công nghệ tiên tiến để giảm lao động thủ công, giảm thiểu sai sót do con người, hạn chế rủi ro thất lạc và mất cắp. Trong bài viết này Trackify mô tả cách công nghệ RFID giải quyết việc quản lý và theo dõi hàng hóa trong sản xuất, vận chuyển và phân loại.

Chi tiết »

5 ví dụ về việc sử dụng RFID để quản lý công cụ, dụng cụ

Bằng cách sử dụng RFID để theo dõi các công cụ, các công ty có thể tự tin khi biết rằng tài sản của họ được bao vệ và an toàn. RFID cũng có thể cung cấp nhiều tùy chọn và hệ thống theo dõi tùy thuộc vào mục tiêu tổng thể của hệ thống của bạn là gì. Dưới đây là năm ví dụ về cách sử dụng RFID trong theo dõi công cụ, dụng cụ.

Chi tiết »
Trackify Retail

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ

Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Chi tiết »
trackify fulfillment

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C

Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

Chi tiết »
4 thành phần thiết yếu của một hệ thống quản lý kho hàng WMS

4 thành phần thiết yếu của một hệ thống quản lý kho hàng

Gartner định nghĩa hệ thống quản lý kho hàng (Warehouse Management System – WMS) là một ứng dụng phần mềm giúp quản lý và thực hiện một cách thông minh các hoạt động của nhà kho, trung tâm phân phối hoặc trung tâm hoàn tất đơn hàng. WMS được các tổ chức sử dụng để điều hành, kiểm soát và quản lý kho trong toàn bộ chuỗi cung ứng của họ. Chúng ta hãy xem xét bốn thành phần quan trọng nhất mà một hệ thống quản lý kho hàng nên có để xử lý hiệu quả toàn bộ chuỗi cung ứng.

Chi tiết »

Clean Water

Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

Handicap Care

Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

Providing Shelter

Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

Medical Facilities

Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

1848

Tenetur Iure

3548

Suscipit Quis Numquam

18

Aliquip Fuga

1852

Vitae Cumqu

Sit Natus

Cursus Consectetuer Modi

Repellat Voluptates

Hic Voluptatum Pariatur

Nobis Facilisis

Porttitor Reprehenderit

Những lợi ích cần biết của công nghệ RFID trong chuỗi bán lẻ

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số ngày nay, nhiều hoạt động của chuỗi bán lẻ đang trở diễn ra một cách tự động và không tiếp xúc – từ thanh toán đến theo dõi hàng tồn kho. Công nghệ hỗ trợ khả năng trực quan hóa hàng tồn kho trong suốt vòng đời vận chuyển và mua hàng là RFID. Nhờ các giải pháp RFID, các nhà bán lẻ có thể thay đổi cách họ tiếp cận việc quản lý hàng tồn kho của mình. Điều này cho phép hiển thị thông tin sản phẩm đầy đủ hơn, luân chuyển hàng hóa trơn tru hơn và có khả năng xây dựng cơ chế thanh toán nhanh chóng, thuận tiện và không tiếp xúc.

Chi tiết »

Voice Picking FAQs – Câu hỏi thường gặp

Để giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình, Trackify xin phép trả lời một số câu hỏi điển hình mà chúng tôi nhận được rất nhiều về ứng dụng công nghệ Voice Picking- Lấy hàng bằng giọng nói.

Chi tiết »

Ứng dụng công nghệ RFID trong theo dõi tài sản

Theo dõi hoặc xác định tài sản có thể là một thách thức trong nhiều môi trường sản xuất, hậu cần và thương mại khác. Biết chính xác vị trí tài sản của bạn, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm vị trí chúng để thực hiện kiểm đến hoặc bảo trì. Điều này đúng với bất kỳ loại tài sản di động và cố định như công cụ, thiết bị kiểm tra, thiết bị an toàn, máy tính xách tay cũng như thành phẩm cuối cùng trong quá trình sản xuất của bạn. Trong quy trình sản suất cần phải theo dõi và quản lý từng công đoạn sản xuất.

Chi tiết »
RFID Inventory

6 bước chuyển đổi số cho chuỗi bán lẻ với công nghệ RFID

Khi nói đến chuyển đối số trong ngành bán lẻ, công nghệ RFID đỡ trở thành xu hướng phổ biến trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, đó là một con đường gập gềnh với nhiều khó khăn và thách thức. Trước đây, đã có nhiều trường hợp triển khai RFID không thành công và thất bại. Điều này khiến cho nhiều nhà bán lẻ đắn đo và không thể hành động. Rất may mắn là gần đây có nhiều tín hiệu đáng khích lệ hơn trong việc áp dụng RFID vào các chuỗi bán lẻ. Chúng ta có rất nhiều điển hình về các nhà bán lẻ đã đạt được thành công to lớn trong việc áp dụng công nghệ RFID để số hóa quản lý hàng tồn kho và quy trình trong toàn bộ chuỗi cung ứng trong môi trường bán lẻ hiện đại.

Chi tiết »
Hàng tồn kho

Hàng tồn kho và 4 câu hỏi các nhà bán lẻ cần biết để quản lý kho hiệu quả

Khi mua sắm, khách hàng thường xác định rõ nhu cầu và sản phẩm muốn tìm kiếm. Vì vậy, việc trưng bày nhiều mẫu hàng hóa khác nhau trên kệ trưng bày sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Ứng dụng công nghệ RFID trong ngành bán lẻ giúp tăng độ chính xác của hàng tồn kho, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để bắt đầu triển khai ứng dụng RFID. Hãy để Trackify trả lời giúp bạn.

Chi tiết »

2 ví dụ về việc sử dụng RFID để tự động hóa hệ thống phân loại hàng hóa và băng tải

Nhu cầu tự động hóa trong các ngành công nghiệp tăng mạnh đòi hỏi các giải pháp công nghệ tiên tiến để giảm lao động thủ công, giảm thiểu sai sót do con người, hạn chế rủi ro thất lạc và mất cắp. Trong bài viết này Trackify mô tả cách công nghệ RFID giải quyết việc quản lý và theo dõi hàng hóa trong sản xuất, vận chuyển và phân loại.

Chi tiết »

Công nghệ RFID – Chìa khóa hướng tới phát triển bền vững trong chuỗi bán lẻ thời trang

Phát triển bền vững là một chủ đề rất được quan tâm trong nhiều năm trở lại đây. Những báo cáo gần đây chỉ ra rằng, chỉ riêng ngành công nghiệp bán lẻ nói chung và ngành thời trang nói riêng đã chiếm 10% lượng khí thải gây ô nhiễm nhà kính, 20% lượng nước thải trên toàn cầu. Trong khi người tiêu dùng ngày càng có xu hướng mua sắm thân thiện với môi trường. Điều này làm các nhà bán lẻ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của người mua. Trong bài viết này sẽ mô tả cách công nghệ RFID giúp công nghệ thời trang phát triển bền vững.

Chi tiết »
Chuỗi cung ứng khi áp dụng RFID tại Nike

RFID – Công nghệ giúp Nike tối ưu chuỗi cung ứng

Với Nike, công nghệ RFID chính là chìa khóa để tăng hiệu quả và tốc độ của chuỗi cung ứng. Giám đốc điều hành của Nike, Mark Parter, chia sẻ rằng RFID cung cấp cái nhìn toàn diện nhất về hàng tồn kho, đồng thời công nghệ này đã và đang trở thành công cụ quan trọng giúp Nike đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng. Nike áp dụng công nghệ RFID để tối ưu chuỗi cung ứng cho tất cả các nhà bán lẻ và đối tác chiến lược của hãng.

Chi tiết »

5 ví dụ về việc sử dụng RFID để quản lý công cụ, dụng cụ

Bằng cách sử dụng RFID để theo dõi các công cụ, các công ty có thể tự tin khi biết rằng tài sản của họ được bao vệ và an toàn. RFID cũng có thể cung cấp nhiều tùy chọn và hệ thống theo dõi tùy thuộc vào mục tiêu tổng thể của hệ thống của bạn là gì. Dưới đây là năm ví dụ về cách sử dụng RFID trong theo dõi công cụ, dụng cụ.

Chi tiết »
RFID Inventory

Cách theo dõi hàng tồn kho của bạn bằng hệ thống quản lý hàng tồn kho RFID

Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi đã chia nhỏ các bước cần thiết để làm cho việc đếm hàng tồn kho của bạn trở nên đáng giá. Định hướng chúng tôi đặt ra ở đây là xây dựng hệ thống quản lý hàng tồn kho dựa trên RFID có thể dễ dàng mở rộng bất kể quy mô và ngành bạn đang làm.

Chi tiết »
RFID in supply chain

RFID tiếp tục cải thiện khả năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng

Về mặt hậu cần, truy xuất nguồn gốc là khả năng theo dõi hành trình của sản phẩm trong suốt chuỗi cung ứng từ giai đoạn đầu (sản xuất) đến giai đoạn cuối, thường là cửa hàng bán lẻ để người tiêu dùng mua hàng. Truy xuất nguồn gốc sản phẩm là chìa khóa cho chuỗi cung ứng thành công và khi hành trình của sản phẩm được theo dõi kỹ lưỡng, dữ liệu thực sự có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và danh tiếng của công ty. Công nghệ RFID đã được sử dụng trong những năm qua để cung cấp một cái nhìn minh bạch về truy xuất nguồn gốc sản phẩm chủ yếu trong ngành thực phẩm và dược phẩm.

Chi tiết »

Voice Picking FAQs – Câu hỏi thường gặp

Để giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình, Trackify xin phép trả lời một số câu hỏi điển hình mà chúng tôi nhận được rất nhiều về ứng dụng công nghệ Voice Picking- Lấy hàng bằng giọng nói.

Chi tiết »
Hàng tồn kho

Hàng tồn kho và 4 câu hỏi các nhà bán lẻ cần biết để quản lý kho hiệu quả

Khi mua sắm, khách hàng thường xác định rõ nhu cầu và sản phẩm muốn tìm kiếm. Vì vậy, việc trưng bày nhiều mẫu hàng hóa khác nhau trên kệ trưng bày sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Ứng dụng công nghệ RFID trong ngành bán lẻ giúp tăng độ chính xác của hàng tồn kho, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để bắt đầu triển khai ứng dụng RFID. Hãy để Trackify trả lời giúp bạn.

Chi tiết »
Chuỗi cung ứng khi áp dụng RFID tại Nike

RFID – Công nghệ giúp Nike tối ưu chuỗi cung ứng

Với Nike, công nghệ RFID chính là chìa khóa để tăng hiệu quả và tốc độ của chuỗi cung ứng. Giám đốc điều hành của Nike, Mark Parter, chia sẻ rằng RFID cung cấp cái nhìn toàn diện nhất về hàng tồn kho, đồng thời công nghệ này đã và đang trở thành công cụ quan trọng giúp Nike đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng. Nike áp dụng công nghệ RFID để tối ưu chuỗi cung ứng cho tất cả các nhà bán lẻ và đối tác chiến lược của hãng.

Chi tiết »
RFID Inventory

Cách theo dõi hàng tồn kho của bạn bằng hệ thống quản lý hàng tồn kho RFID

Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi đã chia nhỏ các bước cần thiết để làm cho việc đếm hàng tồn kho của bạn trở nên đáng giá. Định hướng chúng tôi đặt ra ở đây là xây dựng hệ thống quản lý hàng tồn kho dựa trên RFID có thể dễ dàng mở rộng bất kể quy mô và ngành bạn đang làm.

Chi tiết »
RFID in supply chain

RFID tiếp tục cải thiện khả năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng

Về mặt hậu cần, truy xuất nguồn gốc là khả năng theo dõi hành trình của sản phẩm trong suốt chuỗi cung ứng từ giai đoạn đầu (sản xuất) đến giai đoạn cuối, thường là cửa hàng bán lẻ để người tiêu dùng mua hàng. Truy xuất nguồn gốc sản phẩm là chìa khóa cho chuỗi cung ứng thành công và khi hành trình của sản phẩm được theo dõi kỹ lưỡng, dữ liệu thực sự có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và danh tiếng của công ty. Công nghệ RFID đã được sử dụng trong những năm qua để cung cấp một cái nhìn minh bạch về truy xuất nguồn gốc sản phẩm chủ yếu trong ngành thực phẩm và dược phẩm.

Chi tiết »

Những lợi ích cần biết của công nghệ RFID trong chuỗi bán lẻ

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số ngày nay, nhiều hoạt động của chuỗi bán lẻ đang trở diễn ra một cách tự động và không tiếp xúc – từ thanh toán đến theo dõi hàng tồn kho. Công nghệ hỗ trợ khả năng trực quan hóa hàng tồn kho trong suốt vòng đời vận chuyển và mua hàng là RFID. Nhờ các giải pháp RFID, các nhà bán lẻ có thể thay đổi cách họ tiếp cận việc quản lý hàng tồn kho của mình. Điều này cho phép hiển thị thông tin sản phẩm đầy đủ hơn, luân chuyển hàng hóa trơn tru hơn và có khả năng xây dựng cơ chế thanh toán nhanh chóng, thuận tiện và không tiếp xúc.

Chi tiết »
RFID Inventory

6 bước chuyển đổi số cho chuỗi bán lẻ với công nghệ RFID

Khi nói đến chuyển đối số trong ngành bán lẻ, công nghệ RFID đỡ trở thành xu hướng phổ biến trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, đó là một con đường gập gềnh với nhiều khó khăn và thách thức. Trước đây, đã có nhiều trường hợp triển khai RFID không thành công và thất bại. Điều này khiến cho nhiều nhà bán lẻ đắn đo và không thể hành động. Rất may mắn là gần đây có nhiều tín hiệu đáng khích lệ hơn trong việc áp dụng RFID vào các chuỗi bán lẻ. Chúng ta có rất nhiều điển hình về các nhà bán lẻ đã đạt được thành công to lớn trong việc áp dụng công nghệ RFID để số hóa quản lý hàng tồn kho và quy trình trong toàn bộ chuỗi cung ứng trong môi trường bán lẻ hiện đại.

Chi tiết »
Hàng tồn kho

Hàng tồn kho và 4 câu hỏi các nhà bán lẻ cần biết để quản lý kho hiệu quả

Khi mua sắm, khách hàng thường xác định rõ nhu cầu và sản phẩm muốn tìm kiếm. Vì vậy, việc trưng bày nhiều mẫu hàng hóa khác nhau trên kệ trưng bày sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Ứng dụng công nghệ RFID trong ngành bán lẻ giúp tăng độ chính xác của hàng tồn kho, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để bắt đầu triển khai ứng dụng RFID. Hãy để Trackify trả lời giúp bạn.

Chi tiết »

Công nghệ RFID – Chìa khóa hướng tới phát triển bền vững trong chuỗi bán lẻ thời trang

Phát triển bền vững là một chủ đề rất được quan tâm trong nhiều năm trở lại đây. Những báo cáo gần đây chỉ ra rằng, chỉ riêng ngành công nghiệp bán lẻ nói chung và ngành thời trang nói riêng đã chiếm 10% lượng khí thải gây ô nhiễm nhà kính, 20% lượng nước thải trên toàn cầu. Trong khi người tiêu dùng ngày càng có xu hướng mua sắm thân thiện với môi trường. Điều này làm các nhà bán lẻ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của người mua. Trong bài viết này sẽ mô tả cách công nghệ RFID giúp công nghệ thời trang phát triển bền vững.

Chi tiết »

Ứng dụng công nghệ RFID trong theo dõi tài sản

Theo dõi hoặc xác định tài sản có thể là một thách thức trong nhiều môi trường sản xuất, hậu cần và thương mại khác. Biết chính xác vị trí tài sản của bạn, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm vị trí chúng để thực hiện kiểm đến hoặc bảo trì. Điều này đúng với bất kỳ loại tài sản di động và cố định như công cụ, thiết bị kiểm tra, thiết bị an toàn, máy tính xách tay cũng như thành phẩm cuối cùng trong quá trình sản xuất của bạn. Trong quy trình sản suất cần phải theo dõi và quản lý từng công đoạn sản xuất.

Chi tiết »

2 ví dụ về việc sử dụng RFID để tự động hóa hệ thống phân loại hàng hóa và băng tải

Nhu cầu tự động hóa trong các ngành công nghiệp tăng mạnh đòi hỏi các giải pháp công nghệ tiên tiến để giảm lao động thủ công, giảm thiểu sai sót do con người, hạn chế rủi ro thất lạc và mất cắp. Trong bài viết này Trackify mô tả cách công nghệ RFID giải quyết việc quản lý và theo dõi hàng hóa trong sản xuất, vận chuyển và phân loại.

Chi tiết »

5 ví dụ về việc sử dụng RFID để quản lý công cụ, dụng cụ

Bằng cách sử dụng RFID để theo dõi các công cụ, các công ty có thể tự tin khi biết rằng tài sản của họ được bao vệ và an toàn. RFID cũng có thể cung cấp nhiều tùy chọn và hệ thống theo dõi tùy thuộc vào mục tiêu tổng thể của hệ thống của bạn là gì. Dưới đây là năm ví dụ về cách sử dụng RFID trong theo dõi công cụ, dụng cụ.

Chi tiết »

Ứng dụng công nghệ RFID trong theo dõi tài sản

Theo dõi hoặc xác định tài sản có thể là một thách thức trong nhiều môi trường sản xuất, hậu cần và thương mại khác. Biết chính xác vị trí tài sản của bạn, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm vị trí chúng để thực hiện kiểm đến hoặc bảo trì. Điều này đúng với bất kỳ loại tài sản di động và cố định như công cụ, thiết bị kiểm tra, thiết bị an toàn, máy tính xách tay cũng như thành phẩm cuối cùng trong quá trình sản xuất của bạn. Trong quy trình sản suất cần phải theo dõi và quản lý từng công đoạn sản xuất.

Chi tiết »
Trackify RFID

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?

Hành vi mua sắm của khách hàng đã và đang thay đổi ngày càng nhau hơn và theo hướng có ý thức hơn, kết nối hơn và khắt khe hơn bao giờ hết. Điều này cũng thay đổi cách các nhà bán lẻ, nhãn hàng tiếp cận và giáo dục khách hàng. Sự nhanh nhạy đã trở thành yếu tố bắt buộc để bắt kịp với hành vi luôn thay đổi của người tiêu dùng, với việc cung cấp sản phẩm tức thì là động lực chính để đảm bảo trải nghiệm mua sắm thú vị. Vậy làm thế nào để công nghệ giúp các nhà bán lẻ, nhãn hàng theo dõi và giữ người tiêu dùng hài lòng?

Chi tiết »
error: Content is protected !!
Call Now Button