
Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ
Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C
Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

4 thành phần thiết yếu của một hệ thống quản lý kho hàng
Gartner định nghĩa hệ thống quản lý kho hàng (Warehouse Management System – WMS) là một ứng dụng phần mềm giúp quản lý và thực hiện một cách thông minh các hoạt động của nhà kho, trung tâm phân phối hoặc trung tâm hoàn tất đơn hàng. WMS được các tổ chức sử dụng để điều hành, kiểm soát và quản lý kho trong toàn bộ chuỗi cung ứng của họ. Chúng ta hãy xem xét bốn thành phần quan trọng nhất mà một hệ thống quản lý kho hàng nên có để xử lý hiệu quả toàn bộ chuỗi cung ứng.

Các chức năng cần phải có của một hệ thống quản lý kho hàng
Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) là một giải pháp phần mềm quản lý hàng tồn kho và hoạt động tại các kho hàng và trung tâm phân phối (Distribution Center – DC). Chức năng WMS có thể được chia thành ba loại chung – Quản lý hàng tồn kho, thực thi công việc và báo cáo.

Bổ sung đơn hàng thông minh giải quyết tình trạng thiếu sản phẩm trong quản lý kho
Trong quản lý kho bổ sung đơn hàng vào kho một cách chính xác và kịp thời rất quan trọng. Nó giúp việc duy trì tính sẵn có của sản phẩm, nhằm đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cùng tìm hiểu cách Trackify tối ưu tính năng này thông qua việc sử dụng công nghệ RFID kết hợp với ứng dụng di động.

Top 7 ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ RFID
Công nghệ RFID là một hệ thống cực kỳ linh hoạt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau để theo dõi và quản lý con người, tài sản và hàng tồn kho. Công nghệ này cho phép thủ thư theo dõi sách trên kệ của họ, các công ty khai thác để giám sát công nhân mỏ và các nhà bán lẻ để bổ sung kho sách của họ. RFID là một giải pháp chi phí thấp có thể được tìm thấy trong nhiều ứng dụng khác nhau. Dưới đây là danh sách top 7 ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ RFID


Clean Water
Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

Handicap Care
Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

Providing Shelter
Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

Medical Facilities
Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

1848
Tenetur Iure

3548
Suscipit Quis Numquam

18
Aliquip Fuga

1852
Vitae Cumqu

Sit Natus

Cursus Consectetuer Modi

Repellat Voluptates

Hic Voluptatum Pariatur

Nobis Facilisis

Porttitor Reprehenderit

Cách theo dõi hàng tồn kho của bạn bằng hệ thống quản lý hàng tồn kho RFID
Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi đã chia nhỏ các bước cần thiết để làm cho việc đếm hàng tồn kho của bạn trở nên đáng giá. Định hướng chúng tôi đặt ra ở đây là xây dựng hệ thống quản lý hàng tồn kho dựa trên RFID có thể dễ dàng mở rộng bất kể quy mô và ngành bạn đang làm.

SimplyRFID giới thiệu tính năng kiểm soát hàng tồn kho dựa trên RFID cho nền tảng Shopify
Các nhà bán lẻ triển khai áp dụng quản lý hàng tồn kho dựa trên sóng RFID của SimplyRFID cho thấy doanh thu tăng trung bình 10%. SimplyRFID mang công nghệ đến Shopify, cho phép các nhà bán lẻ thuộc mọi quy mô truy cập kho hàng nhanh chóng, chính xác.

RFID tiếp tục cải thiện khả năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng
Về mặt hậu cần, truy xuất nguồn gốc là khả năng theo dõi hành trình của sản phẩm trong suốt chuỗi cung ứng từ giai đoạn đầu (sản xuất) đến giai đoạn cuối, thường là cửa hàng bán lẻ để người tiêu dùng mua hàng. Truy xuất nguồn gốc sản phẩm là chìa khóa cho chuỗi cung ứng thành công và khi hành trình của sản phẩm được theo dõi kỹ lưỡng, dữ liệu thực sự có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và danh tiếng của công ty. Công nghệ RFID đã được sử dụng trong những năm qua để cung cấp một cái nhìn minh bạch về truy xuất nguồn gốc sản phẩm chủ yếu trong ngành thực phẩm và dược phẩm.

Ứng dụng công nghệ RFID trong theo dõi tài sản
Theo dõi hoặc xác định tài sản có thể là một thách thức trong nhiều môi trường sản xuất, hậu cần và thương mại khác. Biết chính xác vị trí tài sản của bạn, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm vị trí chúng để thực hiện kiểm đến hoặc bảo trì. Điều này đúng với bất kỳ loại tài sản di động và cố định như công cụ, thiết bị kiểm tra, thiết bị an toàn, máy tính xách tay cũng như thành phẩm cuối cùng trong quá trình sản xuất của bạn. Trong quy trình sản suất cần phải theo dõi và quản lý từng công đoạn sản xuất.

Lưu trữ thông tin thẻ RFID: Ghi vào chip hay liên kết vào cơ sở dữ liệu
Việc mã hóa thông tin trực tiếp vào bộ nhớ của thẻ RFID không phải là cách duy nhất để đọc thông tin về hàng hóa hoặc tài sản… được gắn thẻ, điều này cũng có thể được thực hiện qua việc liên kết với cơ sở dữ liệu. Trên thực tế, việc sử dụng cơ sở dữ liệu và liên kết số EPC của thẻ với một bản ghi hoặc một file thông tin cụ thể là cơ chế phổ biến hơn só với việc mã hóa thông tin (encode) vào thẻ.

Top 5 cách quản lý sự kiện bằng RFID
Trong các ngành nghề hiện nay đang có nhu cầu rất lớn về công nghệ đặt biệt là công nghệ RFID, bao gồm cả các ngành sự kiện, nơi yêu cầu kiểm soát của các đối tương chuyển động, các giải pháp tự động hóa thông minh và khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt vời độ chính xác, tốc độ, yêu cầu độ tin cậy cao.

7 Giải pháp theo dõi và quản lý tài sản bằng RFID tại bệnh viện
Dữ liệu được cung cấp bởi Hiệp hội Bệnh viện hoa kỳ thu thập họ đã thu thập tổng số 5534 bệnh viện đã đăng ký phải chịu khoảng 991 tỷ đô la chi phí. Hiện nay, các cơ sở y tế đang phải đối mặt với lượng bệnh nhân ngày càng tăng do số người mắc bệnh dài ngày tăng mạnh.

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ
Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C
Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

Các câu hỏi thường gặp về Voice Picking
Để giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình, Trackify xin phép trả lời một số câu hỏi điển hình mà chúng tôi nhận được rất nhiều về ứng dụng công nghệ Voice Picking- Lấy hàng bằng giọng nói.

Pick to Voice và Pick to Light , đâu là giải pháp phù hợp cho kho hàng của bạn
Theo nguyên tắc chung, PTV phù hợp hơn với số lượng SKU lớn trong các kho hàng lớn vì nó tiết kiệm chi phí hơn. Điều này là do các mô-đun PTL được cài đặt tại các vị trí lấy hàng vật lý cố định. Do đó, nó có thể là một bài tập cực kỳ tốn kém khi đặt một lượng lớn chúng trên một khu vực rộng lớn. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên định cấu hình lại các vị trí lấy hàng của mình, công nghệ PTV sẽ mang lại cho bạn sự linh hoạt hơn trong kho hàng của mình.

Voice Picking là gì? Và vì sao Voice Picking là tương lai của quản lí kho hàng?
Khi nhắc đến hệ thống lấy hàng tại kho, không có hệ thống nào phổ biến hơn như chọn hàng bằng giọng nói, một hệ thống sử dụng nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) và / hoặc WiFi Khi nhắc đến hệ thống lấy hàng tại kho. Đọc tiếp để tìm hiểu về cách hoạt động và ưu điểm của hệ thống này nhé!

Cuộc chiến giao hàng! cá nhanh nuốt cá chậm: làm sao để nhanh hơn?
Trong xã hội khách hàng là thượng đế và doanh nghiệp chạy theo nhu cầu của khách hàng, chúng ta xem phim và chương trình dài tập trên Netflix, nghe nhạc trên Spotify và đặt đồ ăn qua Shopee Food bất cứ khi nào chúng ta thích. Đặc biệt là vào những ngày chủ nhật lười biếng, không gì bằng một món ăn vặt không tốt cho sức khỏe được giao ngay trước cửa nhà bạn trong khi say sưa xem bộ phim yêu thích của bạn sau một tuần bận rộn. Khi xu hướng tiêu dùng thay đổi, ai sẽ là người nhanh chân chiếm lấy miếng bánh béo bở này với công nghệ RFID và điện toán đám mây?

Tận dụng công nghệ RFID thế nào kể cả khi nhiều mặt hàng không được gắn thẻ RFID?
Khi RFID tự động hoá việc quản lý hàng tồn kho, một trong những ứng dụng phổ biến là kiểm tra các lô hàng đến cửa hàng. Với RFID, đây là một quá trình gần như không tốn công sức: quét các thùng carton của lô hàng đến và kiểm tra chúng với thông báo gửi hàng. Bằng cách này, các cửa hàng có thể tự tin rằng những gì được báo cáo có trong thùng carton thực sự nằm trong thùng carton – ở cấp độ từng mặt hàng.
Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu lô hàng của bạn chứa các mặt hàng không được gắn thẻ RFID?

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?
Hành vi mua sắm của khách hàng đã và đang thay đổi ngày càng nhau hơn và theo hướng có ý thức hơn, kết nối hơn và khắt khe hơn bao giờ hết. Điều này cũng thay đổi cách các nhà bán lẻ, nhãn hàng tiếp cận và giáo dục khách hàng. Sự nhanh nhạy đã trở thành yếu tố bắt buộc để bắt kịp với hành vi luôn thay đổi của người tiêu dùng, với việc cung cấp sản phẩm tức thì là động lực chính để đảm bảo trải nghiệm mua sắm thú vị. Vậy làm thế nào để công nghệ giúp các nhà bán lẻ, nhãn hàng theo dõi và giữ người tiêu dùng hài lòng?

Cách theo dõi hàng tồn kho của bạn bằng hệ thống quản lý hàng tồn kho RFID
Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi đã chia nhỏ các bước cần thiết để làm cho việc đếm hàng tồn kho của bạn trở nên đáng giá. Định hướng chúng tôi đặt ra ở đây là xây dựng hệ thống quản lý hàng tồn kho dựa trên RFID có thể dễ dàng mở rộng bất kể quy mô và ngành bạn đang làm.

SimplyRFID giới thiệu tính năng kiểm soát hàng tồn kho dựa trên RFID cho nền tảng Shopify
Các nhà bán lẻ triển khai áp dụng quản lý hàng tồn kho dựa trên sóng RFID của SimplyRFID cho thấy doanh thu tăng trung bình 10%. SimplyRFID mang công nghệ đến Shopify, cho phép các nhà bán lẻ thuộc mọi quy mô truy cập kho hàng nhanh chóng, chính xác.

RFID tiếp tục cải thiện khả năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng
Về mặt hậu cần, truy xuất nguồn gốc là khả năng theo dõi hành trình của sản phẩm trong suốt chuỗi cung ứng từ giai đoạn đầu (sản xuất) đến giai đoạn cuối, thường là cửa hàng bán lẻ để người tiêu dùng mua hàng. Truy xuất nguồn gốc sản phẩm là chìa khóa cho chuỗi cung ứng thành công và khi hành trình của sản phẩm được theo dõi kỹ lưỡng, dữ liệu thực sự có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và danh tiếng của công ty. Công nghệ RFID đã được sử dụng trong những năm qua để cung cấp một cái nhìn minh bạch về truy xuất nguồn gốc sản phẩm chủ yếu trong ngành thực phẩm và dược phẩm.

7 Giải pháp theo dõi và quản lý tài sản bằng RFID tại bệnh viện
Dữ liệu được cung cấp bởi Hiệp hội Bệnh viện hoa kỳ thu thập họ đã thu thập tổng số 5534 bệnh viện đã đăng ký phải chịu khoảng 991 tỷ đô la chi phí. Hiện nay, các cơ sở y tế đang phải đối mặt với lượng bệnh nhân ngày càng tăng do số người mắc bệnh dài ngày tăng mạnh.

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ
Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C
Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

Cách theo dõi hàng tồn kho của bạn bằng hệ thống quản lý hàng tồn kho RFID
Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi đã chia nhỏ các bước cần thiết để làm cho việc đếm hàng tồn kho của bạn trở nên đáng giá. Định hướng chúng tôi đặt ra ở đây là xây dựng hệ thống quản lý hàng tồn kho dựa trên RFID có thể dễ dàng mở rộng bất kể quy mô và ngành bạn đang làm.

SimplyRFID giới thiệu tính năng kiểm soát hàng tồn kho dựa trên RFID cho nền tảng Shopify
Các nhà bán lẻ triển khai áp dụng quản lý hàng tồn kho dựa trên sóng RFID của SimplyRFID cho thấy doanh thu tăng trung bình 10%. SimplyRFID mang công nghệ đến Shopify, cho phép các nhà bán lẻ thuộc mọi quy mô truy cập kho hàng nhanh chóng, chính xác.

RFID tiếp tục cải thiện khả năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng
Về mặt hậu cần, truy xuất nguồn gốc là khả năng theo dõi hành trình của sản phẩm trong suốt chuỗi cung ứng từ giai đoạn đầu (sản xuất) đến giai đoạn cuối, thường là cửa hàng bán lẻ để người tiêu dùng mua hàng. Truy xuất nguồn gốc sản phẩm là chìa khóa cho chuỗi cung ứng thành công và khi hành trình của sản phẩm được theo dõi kỹ lưỡng, dữ liệu thực sự có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và danh tiếng của công ty. Công nghệ RFID đã được sử dụng trong những năm qua để cung cấp một cái nhìn minh bạch về truy xuất nguồn gốc sản phẩm chủ yếu trong ngành thực phẩm và dược phẩm.

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ
Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Cuộc chiến giao hàng! cá nhanh nuốt cá chậm: làm sao để nhanh hơn?
Trong xã hội khách hàng là thượng đế và doanh nghiệp chạy theo nhu cầu của khách hàng, chúng ta xem phim và chương trình dài tập trên Netflix, nghe nhạc trên Spotify và đặt đồ ăn qua Shopee Food bất cứ khi nào chúng ta thích. Đặc biệt là vào những ngày chủ nhật lười biếng, không gì bằng một món ăn vặt không tốt cho sức khỏe được giao ngay trước cửa nhà bạn trong khi say sưa xem bộ phim yêu thích của bạn sau một tuần bận rộn. Khi xu hướng tiêu dùng thay đổi, ai sẽ là người nhanh chân chiếm lấy miếng bánh béo bở này với công nghệ RFID và điện toán đám mây?

Tận dụng công nghệ RFID thế nào kể cả khi nhiều mặt hàng không được gắn thẻ RFID?
Khi RFID tự động hoá việc quản lý hàng tồn kho, một trong những ứng dụng phổ biến là kiểm tra các lô hàng đến cửa hàng. Với RFID, đây là một quá trình gần như không tốn công sức: quét các thùng carton của lô hàng đến và kiểm tra chúng với thông báo gửi hàng. Bằng cách này, các cửa hàng có thể tự tin rằng những gì được báo cáo có trong thùng carton thực sự nằm trong thùng carton – ở cấp độ từng mặt hàng.
Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu lô hàng của bạn chứa các mặt hàng không được gắn thẻ RFID?

Ứng dụng công nghệ RFID trong theo dõi tài sản
Theo dõi hoặc xác định tài sản có thể là một thách thức trong nhiều môi trường sản xuất, hậu cần và thương mại khác. Biết chính xác vị trí tài sản của bạn, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm vị trí chúng để thực hiện kiểm đến hoặc bảo trì. Điều này đúng với bất kỳ loại tài sản di động và cố định như công cụ, thiết bị kiểm tra, thiết bị an toàn, máy tính xách tay cũng như thành phẩm cuối cùng trong quá trình sản xuất của bạn. Trong quy trình sản suất cần phải theo dõi và quản lý từng công đoạn sản xuất.

7 Giải pháp theo dõi và quản lý tài sản bằng RFID tại bệnh viện
Dữ liệu được cung cấp bởi Hiệp hội Bệnh viện hoa kỳ thu thập họ đã thu thập tổng số 5534 bệnh viện đã đăng ký phải chịu khoảng 991 tỷ đô la chi phí. Hiện nay, các cơ sở y tế đang phải đối mặt với lượng bệnh nhân ngày càng tăng do số người mắc bệnh dài ngày tăng mạnh.

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?
Hành vi mua sắm của khách hàng đã và đang thay đổi ngày càng nhau hơn và theo hướng có ý thức hơn, kết nối hơn và khắt khe hơn bao giờ hết. Điều này cũng thay đổi cách các nhà bán lẻ, nhãn hàng tiếp cận và giáo dục khách hàng. Sự nhanh nhạy đã trở thành yếu tố bắt buộc để bắt kịp với hành vi luôn thay đổi của người tiêu dùng, với việc cung cấp sản phẩm tức thì là động lực chính để đảm bảo trải nghiệm mua sắm thú vị. Vậy làm thế nào để công nghệ giúp các nhà bán lẻ, nhãn hàng theo dõi và giữ người tiêu dùng hài lòng?

RFID và cuộc chiến chống gian lận trả hàng
Trong một nghiên cứu năm 2021, Liên đoàn Bán lẻ quốc gia Mỹ (NRF) ước tính rằng năm 2020 lợi nhuận cho các nhà bán lẻ lên tới 428 tỷ đô la, xấp xỉ 10,6% tổng doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ vào năm 2020. Trong số đó, khoảng 5,9% – hoặc 25,3 tỷ đô la , tức hơn 574 nghìn tỷ VND là gian lận. Nhận dạng RFID có thể xác định và ghi nhớ từng mặt hàng cụ thể là một cuộc cách mạng trong bán lẻ cho phép bạn theo dõi từng mặt hàng. Việc tích hợp với hệ thống điểm bán hàng (POS – Point of sales) sẽ khuếch đại sức mạnh này hơn nữa, với phần thưởng vượt xa các phương pháp và công nghệ giám sát và ngăn ngừa tổn thất truyền thống.

Top 7 ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ RFID
Công nghệ RFID là một hệ thống cực kỳ linh hoạt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau để theo dõi và quản lý con người, tài sản và hàng tồn kho. Công nghệ này cho phép thủ thư theo dõi sách trên kệ của họ, các công ty khai thác để giám sát công nhân mỏ và các nhà bán lẻ để bổ sung kho sách của họ. RFID là một giải pháp chi phí thấp có thể được tìm thấy trong nhiều ứng dụng khác nhau. Dưới đây là danh sách top 7 ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ RFID

7 lĩnh vực chính sử dụng công nghệ RFID để quản lý tài sản
Để quản lý tài sản, RFID là một trong những công nghệ phát triển thành công nhất. Có một số lĩnh vực đang sử dụng RFID để quản lý tài sản. Nhưng chúng tôi biết, có rất nhiều người không hiểu rõ ràng về thuật ngữ Công nghệ RFID.