ỨNG DỤNG RFID TRONG kHO VẬN

RFID Inventory

Cách theo dõi hàng tồn kho của bạn bằng hệ thống quản lý hàng tồn kho RFID

Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi đã chia nhỏ các bước cần thiết để làm cho việc đếm hàng tồn kho của bạn trở nên đáng giá. Định hướng chúng tôi đặt ra ở đây là xây dựng hệ thống quản lý hàng tồn kho dựa trên RFID có thể dễ dàng mở rộng bất kể quy mô và ngành bạn đang làm.

Chi tiết »
RFID in supply chain

RFID tiếp tục cải thiện khả năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng

Về mặt hậu cần, truy xuất nguồn gốc là khả năng theo dõi hành trình của sản phẩm trong suốt chuỗi cung ứng từ giai đoạn đầu (sản xuất) đến giai đoạn cuối, thường là cửa hàng bán lẻ để người tiêu dùng mua hàng. Truy xuất nguồn gốc sản phẩm là chìa khóa cho chuỗi cung ứng thành công và khi hành trình của sản phẩm được theo dõi kỹ lưỡng, dữ liệu thực sự có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và danh tiếng của công ty. Công nghệ RFID đã được sử dụng trong những năm qua để cung cấp một cái nhìn minh bạch về truy xuất nguồn gốc sản phẩm chủ yếu trong ngành thực phẩm và dược phẩm.

Chi tiết »
Trackify Retail

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ

Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Chi tiết »
trackify fulfillment

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C

Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

Chi tiết »
error: Content is protected !!
Call Now Button