ỨNG DỤNG RFID TRONG BÁN LẺ

Ứng dụng RFID | Trackify

Top 7 ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ RFID

Công nghệ RFID thụ động là một hệ thống cực kỳ linh hoạt được ứng dụng trong nhiều loại ngành nghề khác nhau để theo dõi và quản lý con người, tài sản và hàng tồn kho. Công nghệ này cho phép thủ thư theo dõi sách trên kệ của họ, các công ty khai thác để giám sát công nhân mỏ và các nhà bán lẻ để bổ sung kho sách của họ. RFID là một giải pháp chi phí thấp có thể được tìm thấy trong nhiều ứng dụng khác nhau.

Chi tiết »
Ứng dụng công nghệ RFID trong bán lẻ thời trang

Giải quyết 10 vấn đề hàng đầu của chuỗi bán lẻ với công nghệ RFID

Ngành bán lẻ hiện đang bị chi phối bởi sự thay đổi. Thời đại kỹ thuật số đã chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ từ thương mại điện tử và sự thay đổi nhanh chóng trong sở thích của người tiêu dùng. Sự thay đổi này đã làm thay đổi ngành công nghiệp rất nhiều với những khách hàng ‘đa kênh’ hiện đại yêu cầu mua sắm ở nơi họ muốn, cách họ muốn và khi họ muốn. Mang lại trải nghiệm như vậy là một thách thức, một thách thức đòi hỏi các nhà bán lẻ truyền thống phải thay đổi.

Chi tiết »
Ứng dụng công nghệ RFID trong bán lẻ thời trang

Công nghệ RFID và chuỗi bán lẻ thời trang: Một sự kết hợp hoàn hảo

Bên cạnh việc được sử dụng ngày càng phổ biến bởi nhiều ngành như xây dựng, kỹ thuật và sản xuất hóa chất, công nghệ RFID đã cho thấy một sự kết hợp hoàn hảo của nó trong ngành bán lẻ thời trang. Các nhà bán lẻ hàng may mặc đã sử dụng RFID trong nhiều năm và khi các lĩnh vực bán lẻ khác như làm đẹp hoặc ngành công nghiệp thực phẩm bắt đầu khám phá khả năng của công nghệ này, họ sẽ tìm đến lĩnh vực bán lẻ thời trang để tham khảo và định hướng theo.

Chi tiết »
quản lý tồn kho

9 bước để giải quyết các vấn đề thường gặp về quản lý tồn kho

Bất kỳ tổ chức nào cần lưu trữ các mặt hàng của mình trong kho đều cần cơ chế quản lý và sắp xếp hàng tồn kho. Nếu không có một chiến lược phù hợp, tổ chức của bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức có thể khiến bạn tốn tiền, lãng phí thời gian và dẫn đến dịch vụ khách hàng không tốt. Vì thị trường liên tục thay đổi, bạn cần có khả năng điều chỉnh các quy trình của mình để thích ứng với những thay đổi bất ngờ.

Chi tiết »
error: Content is protected !!