

Clean Water
Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

Handicap Care
Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

Providing Shelter
Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

Medical Facilities
Facilisis quisquam eros sint. Facilisis penatibu aboris nec consectetur interdum. Fames iure natus sollicitudin oluptatibus.

1848
Tenetur Iure

3548
Suscipit Quis Numquam

18
Aliquip Fuga

1852
Vitae Cumqu

Sit Natus

Cursus Consectetuer Modi

Repellat Voluptates

Hic Voluptatum Pariatur

Nobis Facilisis

Porttitor Reprehenderit

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ
Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C
Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

Các câu hỏi thường gặp về Voice Picking
Để giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình, Trackify xin phép trả lời một số câu hỏi điển hình mà chúng tôi nhận được rất nhiều về ứng dụng công nghệ Voice Picking- Lấy hàng bằng giọng nói.

Pick to Voice và Pick to Light , đâu là giải pháp phù hợp cho kho hàng của bạn
Theo nguyên tắc chung, PTV phù hợp hơn với số lượng SKU lớn trong các kho hàng lớn vì nó tiết kiệm chi phí hơn. Điều này là do các mô-đun PTL được cài đặt tại các vị trí lấy hàng vật lý cố định. Do đó, nó có thể là một bài tập cực kỳ tốn kém khi đặt một lượng lớn chúng trên một khu vực rộng lớn. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên định cấu hình lại các vị trí lấy hàng của mình, công nghệ PTV sẽ mang lại cho bạn sự linh hoạt hơn trong kho hàng của mình.

Voice Picking là gì? Và vì sao Voice Picking là tương lai của quản lí kho hàng?
Khi nhắc đến hệ thống lấy hàng tại kho, không có hệ thống nào phổ biến hơn như chọn hàng bằng giọng nói, một hệ thống sử dụng nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) và / hoặc WiFi Khi nhắc đến hệ thống lấy hàng tại kho. Đọc tiếp để tìm hiểu về cách hoạt động và ưu điểm của hệ thống này nhé!

Cuộc chiến giao hàng! cá nhanh nuốt cá chậm: làm sao để nhanh hơn?
Trong xã hội khách hàng là thượng đế và doanh nghiệp chạy theo nhu cầu của khách hàng, chúng ta xem phim và chương trình dài tập trên Netflix, nghe nhạc trên Spotify và đặt đồ ăn qua Shopee Food bất cứ khi nào chúng ta thích. Đặc biệt là vào những ngày chủ nhật lười biếng, không gì bằng một món ăn vặt không tốt cho sức khỏe được giao ngay trước cửa nhà bạn trong khi say sưa xem bộ phim yêu thích của bạn sau một tuần bận rộn. Khi xu hướng tiêu dùng thay đổi, ai sẽ là người nhanh chân chiếm lấy miếng bánh béo bở này với công nghệ RFID và điện toán đám mây?

Tận dụng công nghệ RFID thế nào kể cả khi nhiều mặt hàng không được gắn thẻ RFID?
Khi RFID tự động hoá việc quản lý hàng tồn kho, một trong những ứng dụng phổ biến là kiểm tra các lô hàng đến cửa hàng. Với RFID, đây là một quá trình gần như không tốn công sức: quét các thùng carton của lô hàng đến và kiểm tra chúng với thông báo gửi hàng. Bằng cách này, các cửa hàng có thể tự tin rằng những gì được báo cáo có trong thùng carton thực sự nằm trong thùng carton – ở cấp độ từng mặt hàng.
Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu lô hàng của bạn chứa các mặt hàng không được gắn thẻ RFID?

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?
Hành vi mua sắm của khách hàng đã và đang thay đổi ngày càng nhau hơn và theo hướng có ý thức hơn, kết nối hơn và khắt khe hơn bao giờ hết. Điều này cũng thay đổi cách các nhà bán lẻ, nhãn hàng tiếp cận và giáo dục khách hàng. Sự nhanh nhạy đã trở thành yếu tố bắt buộc để bắt kịp với hành vi luôn thay đổi của người tiêu dùng, với việc cung cấp sản phẩm tức thì là động lực chính để đảm bảo trải nghiệm mua sắm thú vị. Vậy làm thế nào để công nghệ giúp các nhà bán lẻ, nhãn hàng theo dõi và giữ người tiêu dùng hài lòng?

RFID và cuộc chiến chống gian lận trả hàng
Trong một nghiên cứu năm 2021, Liên đoàn Bán lẻ quốc gia Mỹ (NRF) ước tính rằng năm 2020 lợi nhuận cho các nhà bán lẻ lên tới 428 tỷ đô la, xấp xỉ 10,6% tổng doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ vào năm 2020. Trong số đó, khoảng 5,9% – hoặc 25,3 tỷ đô la , tức hơn 574 nghìn tỷ VND là gian lận. Nhận dạng RFID có thể xác định và ghi nhớ từng mặt hàng cụ thể là một cuộc cách mạng trong bán lẻ cho phép bạn theo dõi từng mặt hàng. Việc tích hợp với hệ thống điểm bán hàng (POS – Point of sales) sẽ khuếch đại sức mạnh này hơn nữa, với phần thưởng vượt xa các phương pháp và công nghệ giám sát và ngăn ngừa tổn thất truyền thống.

Kiểm kê tồn kho: Năm mới vấn đề cũ! Và đây là thuốc giải!
Một thủ tục quen thuộc mỗi dịp năm hết tết đến: Kiểm kê hàng tồn kho chỉ nghĩ đến thôi là hoa mắt chóng mặt. Trong khi bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đang tận hưởng những ngày nghỉ lễ cuối năm, thì một số nhân viên bán lẻ phải dành những ngày cuối cùng của năm để kiểm đếm hàng tồn kho. Nhưng bạn có chắc mình có thể tin tưởng vào dữ liệu hàng tồn kho thu thập từ tháng 12 khi bạn đang cố gắng hoàn thành đơn đặt hàng trực tuyến cho một cửa hàng vào tháng 2 không?

6 lợi ích vượt trội của RFID trong bán lẻ
Ngành bán lẻ hiện đang bị chi phối bởi sự thay đổi. Thời đại kỹ thuật số đã chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ từ thương mại điện tử và sự thay đổi nhanh chóng trong sở thích của người tiêu dùng. Sự thay đổi này đã làm thay đổi ngành công nghiệp rất nhiều với những khách hàng ‘đa kênh’ hiện đại yêu cầu mua sắm ở nơi họ muốn, cách họ muốn và khi họ muốn. Mang lại trải nghiệm như vậy là một thách thức, một thách thức đòi hỏi các nhà bán lẻ truyền thống phải thay đổi.

4 thành phần thiết yếu của một hệ thống quản lý kho hàng
Gartner định nghĩa hệ thống quản lý kho hàng (Warehouse Management System – WMS) là một ứng dụng phần mềm giúp quản lý và thực hiện một cách thông minh các hoạt động của nhà kho, trung tâm phân phối hoặc trung tâm hoàn tất đơn hàng. WMS được các tổ chức sử dụng để điều hành, kiểm soát và quản lý kho trong toàn bộ chuỗi cung ứng của họ. Chúng ta hãy xem xét bốn thành phần quan trọng nhất mà một hệ thống quản lý kho hàng nên có để xử lý hiệu quả toàn bộ chuỗi cung ứng.

Các chức năng cần phải có của một hệ thống quản lý kho hàng
Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) là một giải pháp phần mềm quản lý hàng tồn kho và hoạt động tại các kho hàng và trung tâm phân phối (Distribution Center – DC). Chức năng WMS có thể được chia thành ba loại chung – Quản lý hàng tồn kho, thực thi công việc và báo cáo.

Tại sao các nhà bán lẻ nên triển khai áp dụng RFID?
Các dịch vụ đa kênh yêu cầu khả năng hiển thị hàng hóa theo thời gian thực. Đồng thời, điều cần thiết là thông tin hàng hóa phải chính xác và nhất quán. Ở đây, triển khai áp dụng RFID cho phép các nhà bán lẻ có thể quản lý thông tin hàng hóa với độ chính xác rất cao. Một khi sản phẩm được gắn nhãn RFID, được áp dụng lý tưởng trong quá trình sản xuất (còn gọi là gắn thẻ nguồn), có thể theo dõi và theo dõi liền mạch tất cả các chuyển động thông qua toàn bộ mạng lưới cung cấp.

3 lý do tại sao các nhà bán lẻ hàng may mặc và thời trang nên thay thế thẻ cứng bảo mật
Thẻ cứng bảo mật đã trở thành một phương án phổ biến cho các nhà bán lẻ hàng may mặc và thời trang trong việc ngăn chặn hành vi trộm cắp. Việc một chiếc thẻ nhựa cứng được gắn vào một món hàng đã khiến cho việc ăn cắp hàng hóa trở nên không đáng. Rốt cuộc, ngay cả khi bạn cố gắng lấy được một món đồ bị đánh cắp thông qua các cổng an ninh, thì món đồ đó cũng khá vô dụng vì bạn không thể tháo thẻ bảo mật mà không làm hỏng món đồ đó.

Tại sao RFID có thể là giải pháp
Các doanh nghiệp luôn luôn xem xét các hoạt động hàng ngày và các quy trình xử lý trong chuỗi cung ứng của họ để tìm ra được các cách thức nâng cấp, cải tiến nhằm mục tiêu nâng cao hiệu quả và giảm chi phí.
Công nghệ RFID đã chứng minh được tính hiệu quả của mình trong việc theo dõi và quản lý tài sản thuộc nhiều lĩnh vực và ứng dụng khác nhau.

Stitch Fix: cách mà một công ty thời trang bình thường cũng có thể chuyển đổi số
Gần đây tôi đã viết về các xu hướng lớn trong Chuyển đổi số bán lẻ và tôi muốn dành một chút thời gian để xác định một công ty đang hoạt động tốt, không đại diện cho các thương hiệu cũ đang bị cho là đối mặt với nguy cơ phá vỡ, gián đoạn. Đó là lý do tôi lựa chọn Stitch Fix. Ngày nay, có rất nhiều dịch vụ thuê bao (subscription). Từ quần áo cho đến các loại thịt đóng gói, nến cho đến trang điểm đều có một “hộp” trên mạng cho hầu hết mọi thứ. Nhưng có một công ty, với tôi, đã bắt đầu toàn bộ phong trào, đó là: Stitch Fix. Và họ đã thực hiện nó tốt đến mức nhiều người nghĩ rằng mô hình của họ có thể sắp sửa lật đổ bán lẻ kỹ thuật số.

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?
Chuỗi cung ứng toàn cầu và hoạt động hậu cần tiếp tục phát triển với tốc độ nhanh chóng mặt. Từ sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử đến nhu cầu cá nhân hóa ngày càng tăng và giao hàng miễn phí vào ngày hôm sau, kho, trung tâm phân phối và nhà sản xuất đang phải đối mặt với nhiều áp lực và cạnh tranh hơn bao giờ hết.