ỨNG DỤNG RFID TRONG sẢN XUẤT - NHÀ MÁY

2 ví dụ về việc sử dụng RFID để tự động hóa hệ thống phân loại hàng hóa và băng tải

Nhu cầu tự động hóa trong các ngành công nghiệp tăng mạnh đòi hỏi các giải pháp công nghệ tiên tiến để giảm lao động thủ công, giảm thiểu sai sót do con người, hạn chế rủi ro thất lạc và mất cắp. Trong bài viết này Trackify mô tả cách công nghệ RFID giải quyết việc quản lý và theo dõi hàng hóa trong sản xuất, vận chuyển và phân loại.

Chi tiết »

5 ví dụ về việc sử dụng RFID để quản lý công cụ, dụng cụ

Bằng cách sử dụng RFID để theo dõi các công cụ, các công ty có thể tự tin khi biết rằng tài sản của họ được bao vệ và an toàn. RFID cũng có thể cung cấp nhiều tùy chọn và hệ thống theo dõi tùy thuộc vào mục tiêu tổng thể của hệ thống của bạn là gì. Dưới đây là năm ví dụ về cách sử dụng RFID trong theo dõi công cụ, dụng cụ.

Chi tiết »
Trackify Retail

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ

Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Chi tiết »
trackify fulfillment

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C

Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

Chi tiết »
4 thành phần thiết yếu của một hệ thống quản lý kho hàng WMS

4 thành phần thiết yếu của một hệ thống quản lý kho hàng

Gartner định nghĩa hệ thống quản lý kho hàng (Warehouse Management System – WMS) là một ứng dụng phần mềm giúp quản lý và thực hiện một cách thông minh các hoạt động của nhà kho, trung tâm phân phối hoặc trung tâm hoàn tất đơn hàng. WMS được các tổ chức sử dụng để điều hành, kiểm soát và quản lý kho trong toàn bộ chuỗi cung ứng của họ. Chúng ta hãy xem xét bốn thành phần quan trọng nhất mà một hệ thống quản lý kho hàng nên có để xử lý hiệu quả toàn bộ chuỗi cung ứng.

Chi tiết »
error: Content is protected !!
Call Now Button