Chuyển đổi số

Các bài viết về kinh doanh – startup – chuyển đổi số

voice Các câu hỏi thường gặp về Voice Picking

Các câu hỏi thường gặp về Voice Picking

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ VOICE PICKING

Lấy hàng bằng giọng nói (Voice Picking), còn thường được gọi là nhập kho định hướng bằng giọng nói (VDW), Voice Picking System là một hệ thống không cần giấy tờ, tránh lãng phí, tự động và  sử dụng lời nhắc dễ hiểu để chỉ đạo cho người vận hành kho tới chính xác địa điểm hàng hoá được đặt và hướng dẫn họ hoàn thành nhiệm vụ một cách chuẩn xác.

Điều này đẩy nhanh quá

pick kho hàng

Pick to Voice và Pick to Light , đâu là giải pháp phù hợp cho kho hàng của bạn

Câu trả lời cho việc hệ thống chọn nào cho doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng mặt hàng, số lượng người lấy và khoảng cách giữa các điểm lấy hàng

Ngoài ra còn có một số yếu tố cần cân nhắc khác như:

  • Số lượng lối đi trong kho hàng của bạn
  • Mức độ chấp nhận lỗi của khách hàng
  • Mong muốn triển khai quá trình số hoá
  • Năng lực CNTT nội bộ
  • Chi phí
  • Lợi tức đầu tư (ROI)

Tuy nhiên, có một số hướng dẫn chung giúp chỉ ra theo hướng

voice picking

Voice Picking là gì? Và vì sao Voice Picking là tương lai của quản lí kho hàng?

Ngành bán lẻ ngày đang thích nghi với lối sống theo yêu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các cách thức thuận tiện để đặt hàng trực tuyến. Việc ‘pizza hóa’ hoạt động bán lẻ thời trang này là điều bắt buộc để đáp ứng kỳ vọng trong nền kinh tế “ở nhà” trong và hậu đại dịch. 

 

Lấy hàng bằng giọng nói (Voice picking) là gì? 
 

Lấy hàng bằng giọng nói (Voice Picking), còn thường được gọi là nhập kho định hướng bằng giọng nói (VDW), Voice Picking System là một hệ thống không cần

Giao hàng nhanh với RFID

Cuộc chiến giao hàng! cá nhanh nuốt cá chậm: làm sao để nhanh hơn?

Ngành bán lẻ ngày đang thích nghi với lối sống theo yêu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các cách thức thuận tiện để đặt hàng trực tuyến. Việc ‘pizza hóa’ hoạt động bán lẻ thời trang này là điều bắt buộc để đáp ứng kỳ vọng trong nền kinh tế “ở nhà” trong và hậu đại dịch. 

Phá vỡ cấu trúc kho vận truyền thống

 

Đặc biệt là trong thời điểm dãn cách xã hội, cửa hàng đóng cửa và hạn chế tiếp xúc, hành vi của khách hàng đã ồ ạt chuyển sang mua hàng trực

1 rfid

Tận dụng công nghệ RFID thế nào kể cả khi nhiều mặt hàng không được gắn thẻ RFID?

Công nghệ RFID

Sự khác biệt giữa có và không có RFID khi nhận hàng

Nếu không có RFID, các cửa hàng của bạn sẽ phải tin tưởng rằng họ đã nhận được tất cả các mặt hàng có trong thông báo gửi hàng. Nếu thông báo nói rằng nó chứa 50 chiếc áo sơ mi, cửa hàng giả định rằng bạn có 50 chiếc áo phông này mà không biết rằng nhân viên tại trung tâm phân phối đã vô tình bỏ 49 chiếc áo sơ mi vào một chiếc hộp thay vì 50 chiếc áo sơ mi. Với RFID, quét

error: Content is protected !!