Business

Các bài viết về quản trị & kinh doanh

pick kho hàng

Pick to Voice và Pick to Light , đâu là giải pháp phù hợp cho kho hàng của bạn

Câu trả lời cho việc hệ thống chọn nào cho doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng mặt hàng, số lượng người lấy và khoảng cách giữa các điểm lấy hàng

Ngoài ra còn có một số yếu tố cần cân nhắc khác như:

  • Số lượng lối đi trong kho hàng của bạn
  • Mức độ chấp nhận lỗi của khách hàng
  • Mong muốn triển khai quá trình số hoá
  • Năng lực CNTT nội bộ
  • Chi phí
  • Lợi tức đầu tư (ROI)

Tuy nhiên, có một số hướng dẫn chung giúp chỉ ra theo hướng

voice picking

Voice Picking là gì? Và vì sao Voice Picking là tương lai của quản lí kho hàng?

Ngành bán lẻ ngày đang thích nghi với lối sống theo yêu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các cách thức thuận tiện để đặt hàng trực tuyến. Việc ‘pizza hóa’ hoạt động bán lẻ thời trang này là điều bắt buộc để đáp ứng kỳ vọng trong nền kinh tế “ở nhà” trong và hậu đại dịch. 

 

Lấy hàng bằng giọng nói (Voice picking) là gì? 
 

Lấy hàng bằng giọng nói (Voice Picking), còn thường được gọi là nhập kho định hướng bằng giọng nói (VDW), Voice Picking System là một hệ thống không cần

lam the nao thoa man nhu cau khach hang brandcom 1 740x450 1

06 cấp độ nhu cầu của khách hàng – Hiểu để làm đúng

Từ khi khách hàng mới phát sinh một nhu cầu, đến khi họ thực sự chi tiền để mua một sản phẩm, họ đã phải trải qua các cấp độ khác nhau của nhu cầu. Ở mỗi cấp độ, khách hàng sẽ có những tâm lý hành vi khác nhau. Người bán hàng/marketing sẽ phải dựa vào đó để cung cấp những thông tin phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Giờ hãy đi vào cụ thể xem 6 cấp độ nhu cầu là gì, và ứng dụng của nó trong marketing ra sao nhé 😉

Phần 1

stitch 1140x475 1

Stitch Fix: cách mà một công ty thời trang bình thường cũng có thể chuyển đổi số

Đầu tiên, hãy nhìn lại một phút. Stitch Fix được thành lập vào năm 2011 dưới dạng dịch vụ trực tuyến cá nhân trực tuyến và chọn dịch vụ quần áo, giày dép và phụ kiện cho khách hàng của mình dựa trên khảo sát phong cách rộng rãi (ví dụ: dữ liệu). Nhà “tạo mẫu” chọn quần áo càng siêu thì Stitch Fix lại kiếm được nhiều tiền hơn. Và đó là nơi mà sự ám ảnh về dữ liệu của công ty cất tiếng nói. Và điều này đang thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bán lẻ

https 2F2Fblogs images.forbes.com2Falejandrocremades2Ffiles2F20182F072Fdesk 3139127 1920 1200x773 1

18 Điều bạn cần phải đọc nếu muốn trở nên giầu có và hạnh phúc

1. Sự lựa chọn quan trọng hơn sự cố gắng

Có bao giờ bạn tự hỏi có rất nhiều người kém hơn bạn nhưng họ lại giàu hơn bạn? Why? Nếu như bạn lựa chọn nhầm ao không có cá, thì bạn có là người câu giỏi nhất thế giới hay có mồi câu ngon nhất cũng không thể câu được cá. Chính vì vậy trước bắt đầu một công việc kinh doanh hãy đảm bảo rằng bạn lựa chọn đúng: Đúng mô hình kinh doanh, đúng đối tác đồng hành (cùng hệ giá trị theo đuổi), đúng nhân
error: Content is protected !!