TẠI SAO THEO DÕI CHÍNH XÁC SỐ LƯỢNG HÀNG TỒN KHO LẠI QUAN TRỌNG VÀ LỢI ÍCH THU ĐƯỢC LÀ GÌ?
Đặc trưng của ngành thời trang là sản phẩm phong phú, đa dạng, vòng đời sản phẩm ngắn do các bộ sưu tập mới được ra mắt liên tục và nhanh chóng bị thay thế bởi xu hướng thời trang, đồng thời, nhu cầu tiêu dùng thất thường, chuỗi cung ứng phức tạp.
Tại các cửa hàng bán lẻ, nhân viên thường bận rộn cập nhật các mẫu hàng mới, cũng như liên tục bổ sung thêm hàng hóa
Từ sau đại dịch covid, thế giới đang bước vào một giai đoạn thường xuyên có những biến động tác động đến đời sống của người tiêu dùng. Do vậy các nhà bán lẻ phải đánh giá mức độ cấp thiết khi đầu tư công nghệ. Kết quả là, danh sách rất dài các dự án và công việc cần hoàn thành. Lý do tại sao tổ chức của bạn chưa triển khai RFID? Câu trả lời có thể là một trong những lý do dưới đây:
Chúng tôi hiện có những ưu tiên khác trong nội bộ.
Vậy điều gì làm nên sự khác biệt giữa các dự án thất bại và các dự án thành công?
Cuối cùng, đó là sự kết hợp giữa kiến thức, công nghệ và giá cả. Những cái tiến trong ba yếu tố trên đã thúc đẩy công nghệ RFID trở thành một thành phần quan trọng trong bất kỳ hành trình chuyển đổi số nào của ngành công nghiệp bán lẻ hiện đại. Tuy nhiên với bất kỳ dự án chuyển đổi số nào, việc nắm bắt đúng chi tiết là rất quan trọng. Cách tiếp cận triển khai và
Công nghệ nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) đã và đang đạt được những tiến bộ đáng kể và được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống. Công nghệ RFID mang lại sự tiến bộ giúp đạt được nhiều lợi ích, tuy nhiên, để triển khai thành công dự án RFID cần có sự phối hợp toàn diện và thống nhất giữa các thành viên trong tổ chức.
Để triển khai áp dụng RFID thành công, cần phải đặt ra mục tiêu rõ ràng,
TẠI SAO THEO DÕI CHÍNH XÁC SỐ LƯỢNG HÀNG TỒN KHO LẠI QUAN TRỌNG VÀ LỢI ÍCH THU ĐƯỢC LÀ GÌ?
Đặc trưng của ngành thời trang là sản phẩm phong phú, đa dạng, vòng đời sản phẩm ngắn do các bộ sưu tập mới được ra mắt liên tục và nhanh chóng bị thay thế bởi xu hướng thời trang, đồng thời, nhu cầu tiêu dùng thất thường, chuỗi cung ứng phức tạp.
Tại các cửa hàng bán lẻ, nhân viên thường bận rộn cập nhật các mẫu hàng mới, cũng như liên tục bổ sung thêm hàng hóa