Bán lẻ

Ứng dụng RFID trong bán lẻ

nike chuyển đổi số

Tại sao các nhà bán lẻ trì hoãn việc triển khai áp dụng RFID

Từ sau đại dịch covid, thế giới đang bước vào một giai đoạn thường xuyên có những biến động tác động đến đời sống của người tiêu dùng. Do vậy các nhà bán lẻ phải đánh giá mức độ cấp thiết khi đầu tư công nghệ. Kết quả là, danh sách rất dài các dự án và công việc cần hoàn thành. Lý do tại sao tổ chức của bạn chưa triển khai RFID? Câu trả lời có thể là một trong những lý do dưới đây:

  • Chúng tôi hiện có những ưu tiên khác trong nội bộ.
  • Công ty
RFID Inventory

6 bước chuyển đổi số cho chuỗi bán lẻ với công nghệ RFID

Vậy điều gì làm nên sự khác biệt giữa các dự án thất bại và các dự án thành công?

Cuối cùng, đó là sự kết hợp giữa kiến thức, công nghệ và giá cả. Những cái tiến trong ba yếu tố trên đã thúc đẩy công nghệ RFID trở thành một thành phần quan trọng trong bất kỳ hành trình chuyển đổi số nào của ngành công nghiệp bán lẻ hiện đại. Tuy nhiên với bất kỳ dự án chuyển đổi số nào, việc nắm bắt đúng chi tiết là rất quan trọng. Cách tiếp cận triển khai và

Hàng tồn kho

Hàng tồn kho và 4 câu hỏi các nhà bán lẻ cần biết để quản lý kho hiệu quả

TẠI SAO THEO DÕI CHÍNH XÁC SỐ LƯỢNG HÀNG TỒN KHO LẠI QUAN TRỌNG VÀ LỢI ÍCH THU ĐƯỢC LÀ GÌ?

Đặc trưng của ngành thời trang là sản phẩm phong phú, đa dạng, vòng đời sản phẩm ngắn do các bộ sưu tập mới được ra mắt liên tục và nhanh chóng bị thay thế bởi xu hướng thời trang, đồng thời, nhu cầu tiêu dùng thất thường, chuỗi cung ứng phức tạp.

Tại các cửa hàng bán lẻ, nhân viên thường bận rộn cập nhật các mẫu hàng mới, cũng như liên tục bổ sung thêm hàng hóa

RFID chia khoa thanh cong chuyển đổi số

Công nghệ RFID – Chìa khóa hướng tới phát triển bền vững trong chuỗi bán lẻ thời trang

Xu hướng phát triển bền vững trong Chuỗi bán lẻ thời trang

Sự phát triển bền vững trong ngành thời trang đã gia tăng đáng kể trong những năm gần đây do những lo ngại về môi trường và sự thay đổi thói quen mua hàng của người tiêu dùng.

Tại hội nghị thượng định G7 vào tháng 8 năm 2020, 32 công ty thời trang đã cam kết sẽ làm cho hoạt động kinh doanh của họ trở nên bền vững hơn, trong đó có hướng tới mục tiêu Net-Zero đối với việc khí Carbon thải ra môi trường

Chuỗi cung ứng khi áp dụng RFID tại Nike

RFID – Công nghệ giúp Nike tối ưu chuỗi cung ứng

RFID VÀ NIKE

Năm 2019 Nike bắt đầu áp dụng công nghệ RFID trong tất cả các dây chuyền cung ứng từ giày dép đến quần áo. Có thể nói khoản đầu tư cho giai đoạn chuyển giao này là rất lớn, nên Nike kỳ vọng rằng quyết định này sẽ giúp họ phát triển một chuỗi cung ứng để đáp ứng những thay đổi từ nhu cầu của người tiêu dùng.

Khi đại dịch bùng phát vào năm 2020, mọi thứ trở nên khó khăn với nhiều ngành, sản xuất, chuỗi cung ứng và  bán lẻ cũng không ngoại

error: Content is protected !!
Call Now Button