Ứng dụng RFID trong bán lẻ

Trackify Retail

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ

Ngành bán lẻ lại một lần nữa bước vào một thời kỳ mới sau đại dịch COVID-19. Các nhà bán lẻ bây giờ cần phải đưa ra các quyết định ngắn hạn, tức thời để đối phó lại với những thay đổi liên tục từ bên ngoài như là cách thức thể huy động nguồn lực để mở cửa trở lại sớm nhất có thể hoặc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như là nhân viên trong trạng thái bình thường mới. Ngoài những mối quan tâm trước mắt này, các nhà bán lẻ có một cơ hội chưa từng có đánh giá lại toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn bao giờ hết với những thay đổi có thể giúp trải nghiệm tại cửa hàng an toàn hơn, dễ tiếp cận hơn và thuận tiện hơn.

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ Read More »

Kiểm kê tồn kho: Năm mới vấn đề cũ! Và đây là thuốc giải!

Một thủ tục quen thuộc mỗi dịp năm hết tết đến: Kiểm kê hàng tồn kho chỉ nghĩ đến thôi là hoa mắt chóng mặt. Trong khi bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đang tận hưởng những ngày nghỉ lễ cuối năm, thì một số nhân viên bán lẻ phải dành những ngày cuối cùng của năm để kiểm đếm hàng tồn kho. Nhưng bạn có chắc mình có thể tin tưởng vào dữ liệu hàng tồn kho thu thập từ tháng 12 khi bạn đang cố gắng hoàn thành đơn đặt hàng trực tuyến cho một cửa hàng vào tháng 2 không?

Kiểm kê tồn kho: Năm mới vấn đề cũ! Và đây là thuốc giải! Read More »

Trackify RFID

Tại sao các nhà bán lẻ nên triển khai áp dụng RFID?

Các dịch vụ đa kênh yêu cầu khả năng hiển thị hàng hóa theo thời gian thực. Đồng thời, điều cần thiết là thông tin hàng hóa phải chính xác và nhất quán. Ở đây, triển khai áp dụng RFID cho phép các nhà bán lẻ có thể quản lý thông tin hàng hóa với độ chính xác rất cao. Một khi sản phẩm được gắn nhãn RFID, được áp dụng lý tưởng trong quá trình sản xuất (còn gọi là gắn thẻ nguồn), có thể theo dõi và theo dõi liền mạch tất cả các chuyển động thông qua toàn bộ mạng lưới cung cấp.

Tại sao các nhà bán lẻ nên triển khai áp dụng RFID? Read More »

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?

Chuỗi cung ứng toàn cầu và hoạt động hậu cần tiếp tục phát triển với tốc độ nhanh chóng mặt. Từ sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử đến nhu cầu cá nhân hóa ngày càng tăng và giao hàng miễn phí vào ngày hôm sau, kho, trung tâm phân phối và nhà sản xuất đang phải đối mặt với nhiều áp lực và cạnh tranh hơn bao giờ hết.

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp? Read More »

Call Now Button