ỨNG DỤNG RFID TRONG BÁN LẺ

apparel, boutique, bags

Giải quyết 10 vấn đề hàng đầu của chuỗi bán lẻ với công nghệ RFID

Ngành bán lẻ hiện đang bị chi phối bởi sự thay đổi. Thời đại kỹ thuật số đã chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ từ thương mại điện tử và sự thay đổi nhanh chóng trong sở thích của người tiêu dùng. Sự thay đổi này đã làm thay đổi ngành công nghiệp rất nhiều với những khách hàng ‘đa kênh’ hiện đại yêu cầu mua sắm ở nơi họ muốn, cách họ muốn và khi họ muốn. Mang lại trải nghiệm như vậy là một thách thức, một thách thức đòi hỏi các nhà bán lẻ truyền thống phải thay đổi.

Chi tiết »
Ứng dụng công nghệ RFID trong bán lẻ thời trang

Công nghệ RFID và chuỗi bán lẻ thời trang: Một sự kết hợp hoàn hảo

Bên cạnh việc được sử dụng ngày càng phổ biến bởi nhiều ngành như xây dựng, kỹ thuật và sản xuất hóa chất, công nghệ RFID đã cho thấy một sự kết hợp hoàn hảo của nó trong ngành bán lẻ thời trang. Các nhà bán lẻ hàng may mặc đã sử dụng RFID trong nhiều năm và khi các lĩnh vực bán lẻ khác như làm đẹp hoặc ngành công nghiệp thực phẩm bắt đầu khám phá khả năng của công nghệ này, họ sẽ tìm đến lĩnh vực bán lẻ thời trang để tham khảo và định hướng theo.

Chi tiết »
Quản lý hàng tồn kho

9 bước để giải quyết các vấn đề thường gặp về quản lý tồn kho

Bất kỳ tổ chức nào cần lưu trữ các mặt hàng của mình trong kho đều cần cơ chế quản lý và sắp xếp hàng tồn kho. Nếu không có một chiến lược phù hợp, tổ chức của bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức có thể khiến bạn tốn tiền, lãng phí thời gian và dẫn đến dịch vụ khách hàng không tốt. Vì thị trường liên tục thay đổi, bạn cần có khả năng điều chỉnh các quy trình của mình để thích ứng với những thay đổi bất ngờ.

Chi tiết »
Kiểm soát tồn kho bằng công nghệ RFID

Cách ZARA kiểm soát hàng tồn kho bằng công nghệ RFID

Theo New York Times, Zara hiện là nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Amancio Ortega Gaona, người sáng lập Zara, gần đây đã thay thế Waren Buffett để trở thành người giàu thứ ba thế giới. Đi đầu trong lĩnh vực “thời trang nhanh”, Zara phải sản xuất và phân phối hàng may mặc với tốc độ chóng mặt. Ngoài ra, họ phải theo kịp nguồn hàng và yêu cầu đi kèm với việc trở thành nhà bán lẻ quốc tế lớn nhất thế giới.

Chi tiết »
error: Content is protected !!