ỨNG DỤNG RFID TRONG AN NINH - GIÁM SÁT

Ứng dụng công nghệ RFID trong theo dõi tài sản

Theo dõi hoặc xác định tài sản có thể là một thách thức trong nhiều môi trường sản xuất, hậu cần và thương mại khác. Biết chính xác vị trí tài sản của bạn, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm vị trí chúng để thực hiện kiểm đến hoặc bảo trì. Điều này đúng với bất kỳ loại tài sản di động và cố định như công cụ, thiết bị kiểm tra, thiết bị an toàn, máy tính xách tay cũng như thành phẩm cuối cùng trong quá trình sản xuất của bạn. Trong quy trình sản suất cần phải theo dõi và quản lý từng công đoạn sản xuất.

Chi tiết »

2 ví dụ về việc sử dụng RFID để tự động hóa hệ thống phân loại hàng hóa và băng tải

Nhu cầu tự động hóa trong các ngành công nghiệp tăng mạnh đòi hỏi các giải pháp công nghệ tiên tiến để giảm lao động thủ công, giảm thiểu sai sót do con người, hạn chế rủi ro thất lạc và mất cắp. Trong bài viết này Trackify mô tả cách công nghệ RFID giải quyết việc quản lý và theo dõi hàng hóa trong sản xuất, vận chuyển và phân loại.

Chi tiết »

5 ví dụ về việc sử dụng RFID để quản lý công cụ, dụng cụ

Bằng cách sử dụng RFID để theo dõi các công cụ, các công ty có thể tự tin khi biết rằng tài sản của họ được bao vệ và an toàn. RFID cũng có thể cung cấp nhiều tùy chọn và hệ thống theo dõi tùy thuộc vào mục tiêu tổng thể của hệ thống của bạn là gì. Dưới đây là năm ví dụ về cách sử dụng RFID trong theo dõi công cụ, dụng cụ.

Chi tiết »

Ứng dụng công nghệ RFID trong theo dõi tài sản

Theo dõi hoặc xác định tài sản có thể là một thách thức trong nhiều môi trường sản xuất, hậu cần và thương mại khác. Biết chính xác vị trí tài sản của bạn, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm vị trí chúng để thực hiện kiểm đến hoặc bảo trì. Điều này đúng với bất kỳ loại tài sản di động và cố định như công cụ, thiết bị kiểm tra, thiết bị an toàn, máy tính xách tay cũng như thành phẩm cuối cùng trong quá trình sản xuất của bạn. Trong quy trình sản suất cần phải theo dõi và quản lý từng công đoạn sản xuất.

Chi tiết »
Trackify RFID

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?

Hành vi mua sắm của khách hàng đã và đang thay đổi ngày càng nhau hơn và theo hướng có ý thức hơn, kết nối hơn và khắt khe hơn bao giờ hết. Điều này cũng thay đổi cách các nhà bán lẻ, nhãn hàng tiếp cận và giáo dục khách hàng. Sự nhanh nhạy đã trở thành yếu tố bắt buộc để bắt kịp với hành vi luôn thay đổi của người tiêu dùng, với việc cung cấp sản phẩm tức thì là động lực chính để đảm bảo trải nghiệm mua sắm thú vị. Vậy làm thế nào để công nghệ giúp các nhà bán lẻ, nhãn hàng theo dõi và giữ người tiêu dùng hài lòng?

Chi tiết »
error: Content is protected !!
Call Now Button