blog

06 cấp độ nhu cầu của khách hàng – Hiểu để làm đúng

Từ khi khách hàng mới phát sinh một nhu cầu, đến khi họ thực sự chi tiền để mua một sản phẩm, họ đã phải trải qua các cấp độ khác nhau của nhu cầu. Ở mỗi cấp độ, khách hàng sẽ có những tâm lý hành vi khác nhau. Người bán hàng/marketing sẽ phải dựa vào đó để cung cấp những thông tin phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Giờ hãy đi vào cụ thể xem 6 cấp độ nhu cầu là gì, và ứng dụng của nó trong marketing ra sao nhé.

Phần 1 –

06 cấp độ nhu cầu của khách hàng – Hiểu để làm đúng Read More »

Người tài và cách sử dụng người tài

Tôi đã lăn lộn trong ngành ngoại giao 45 năm trời, từ năm 1955 đến năm 2000. Nếu kể cả thời gian sang Bộ Thương mại (một phần cũng làm ngoại giao kinh tế) và tham gia lãnh đạo Đảng, Nhà nước (được phân công phụ trách công tác đối ngoại) thì trọn cả đời làm ngoại giao.

Tôi khởi đầu ở phòng phiên dịch tại Bộ Ngoại giao, đi dịch cho lãnh đạo bộ và các vụ, phục vụ các đoàn. Lúc đầu tôi dịch cho tùy tùng, kể cả đầu bếp của các đoàn, sau dịch cho các

Người tài và cách sử dụng người tài Read More »

Hệ thống MES là gì ? Vì sao doanh nghiệp sản xuất cần hệ thống MES ?

MES là gì?

MES là hệ thống quản lý sản xuất tổng hợp tập trung vào việc điều khiển, giám sát thời gian thực, quản lý lịch sử công việc và lưu thông hàng hóa, nắm bắt tình trạng, quản lý hàng lỗi,… Nhờ có MES, các doanh nghiệp sản xuất việc có thể nắm bắt mọi thông tin phát sinh tại nơi sản xuất theo thời gian thực, từ đó không chỉ cải thiện công đoạn sản xuất mà còn đưa ra quyết định tối ưu nhất để quản lý vận hành sản xuất.

MES đã và đang phát

Hệ thống MES là gì ? Vì sao doanh nghiệp sản xuất cần hệ thống MES ? Read More »

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?

Vượt qua những thay đổi này đòi hỏi một cách tiếp cận chiến lược, bao gồm theo dõi hàng triệu SKU với kỳ vọng cao hơn về độ chính xác của hàng tồn kho, vì ngay cả những khác biệt đơn giản cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Độ chính xác của hàng tồn kho là quan trọng hơn bao giờ hết

Hãy tưởng tượng một kịch bản trong đó tỷ lệ thực hiện đơn hàng trực tuyến cho một mặt hàng cụ thể đã giảm đáng kể. Nguyên nhân gốc rễ được truy nguyên từ

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp? Read More »

Capgemini: Công nghệ RFID có thể làm thay đổi hoàn toàn chuỗi cung ứng bán lẻ hiện đại

Các nhà bán lẻ ở Anh có thể học được rất nhiều từ cách các đối tác Hoa Kỳ của họ phản ứng với những đổi mới của Amazon và công nghệ bất ngờ là trung tâm của phản ứng của họ.

Đầu tư của Amazon, kết hợp với thử nghiệm cửa hàng vật lý của mình, Go, cho thấy công ty công nghệ có gói đầy đủ khi cung cấp trải nghiệm và dịch vụ khách hàng tốt, tất cả đều được truy cập một cách thuận tiện.

Không có gì bí mật rằng người tiêu dùng đang ngày

Capgemini: Công nghệ RFID có thể làm thay đổi hoàn toàn chuỗi cung ứng bán lẻ hiện đại Read More »

error: Content is protected !!
Call Now Button