Công nghệ RFID mã hóa từng hàng may mặc trong các trung tâm hậu cần, có nghĩa là khi các lô hàng đến cửa hàng hai lần một tuần, hệ thống sẽ xác định ngay kích cỡ và mẫu mã nào cần bổ sung. Tương tự, hệ thống thúc đẩy dịch vụ khách hàng nâng cao bằng cách cho phép, với sự trợ giúp của công nghệ tiên tiến, xác định ngay kích thước sẵn có tại cửa hàng, ở các cửa hàng lân cận hoặc trực tuyến.
Dự án đã hoạt động tại hơn 700 cửa hàng Zara và đang trong quá trình triển khai trên cơ sở rộng rãi hơn. Tất cả các trung tâm hậu cần của Zara đều đã có công nghệ hoạt động đầy đủ và Tập đoàn dự kiến sẽ lắp đặt công nghệ này trong tất cả các cửa hàng Zara vào năm 2016 với kế hoạch triển khai dần dần trên các chuỗi còn lại của mình sau đó. Đối với Pablo Isla, việc triển khai công nghệ thế hệ tiếp theo này là “một trong những thay đổi quan trọng nhất trong cách hoạt động của các cửa hàng của Tập đoàn”.
Theo Trackify Blog
Các bài viết liên quan
- Tại sao các nhà bán lẻ nên triển khai áp dụng RFID?
- Tại sao các nhà bán lẻ trì hoãn việc triển khai áp dụng RFID
- 10 BƯỚC ĐỂ TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG DỰ ÁN RFID
- Tại sao áp dụng công nghệ RFID lại trở thành các nhu cầu thiết yếu của các chuỗi bán lẻ thời trang
- 5 thương hiệu lớn sử dụng công nghệ RFID trong kinh doanh một cách thông minh
- 15 câu hỏi cần trả lời trước khi triển khai hệ thống quản lý tài sản bằng rfid