Armani Exchange áp dụng RFID để hiển thị
thông tin hàng hóa theo thời gian thực

Thông tin dự án

Armani Exchange đã chọn phần mềm Trackify.Retail để triển khai RFID cho toàn bộ hệ thống cửa hàng của họ tại Việt Nam. Thời gian triển khai dự án diễn ra trong 4 tháng.

Khách hàng
Armani Exchange

Lĩnh vực
Bán lẻ

Giải pháp
Quản lý chuỗi cung ứng

Thách thức
Quản lý hàng tồn kho với độ chính xác cao và theo thời gian thực.

Số lượng nhà máy
06 cửa hàng

Sản phẩm ứng dụng
trackify.retail

Armani Exchange (còn được biết đến với tên gọi tắt A/X) ra mắt tại Mỹ vào năm 1991, là một trong số các nhãn hiệu thời trang sở hữu bởi tập đoàn Giorgio Armani S.p.A của Ý do Giorgio Armani sáng lập. Nhãn hiệu hướng đến thế hệ trẻ với những thiết kế tinh tế, sáng tạo tinh giản, đề cao tính ứng dụng, không phô trương giá trị hữu hình mà chú trọng đến phong thái, đặc biệt là phong cách sống của người Ý hiện đại. Hiểu rõ mong muốn của thế hệ trẻ, Armani Exchange thổi vào dòng sản phẩm kinh điển những chi tiết phá cách thú vị, giúp người mặc biểu đạt cá tính thời trang trẻ trung, hiện đại và gợi cảm, đó chính là tinh thần của phong cách sống thành thị, văn hoá đường phố và âm nhạc.

Thách thức

Armani Exchange là một công ty bán lẻ đa quốc gia, đa nguồn, đa kênh, có nghĩa là mọi thay đổi trên thị trường đều tăng lên gấp bội. Sự phát triển đối với bán lẻ đa kênh thực sự thực sự thú vị, nhưng điều đó cũng có nghĩa là Armani Exchange cần phải thực hiện một ‘bước nhảy lượng tử’ về độ chính xác của kho hàng để mang lại khả năng hiển thị cho môi trường bán hàng.

Bên cạnh các tính năng RFID phù hợp, chúng tôi cũng đang tìm kiếm một giải pháp thân thiện với người dùng và phản hồi mà chúng tôi nhận được từ các cửa hàng là rất tích cực. Sự chấp nhận và nhiệt tình từ đội ngũ cửa hàng của chúng tôi là rất cao vì giải pháp giúp họ cung cấp dịch vụ tốt hơn.

Phương án

Triển khai toàn bộ hệ thống cửa hàng của Armani Exchange tại Việt Nam trong 04 tháng

Bộ phần mềm Trackify.Retail là một giải pháp phần mềm trên mây được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng RFID bán lẻ, mang đến cho các nhà bán lẻ lộ trình nhanh nhất để triển khai RFID và cải thiện độ chính xác của hàng trong cửa hàng lên hơn 98%. Thông tin chi tiết về cấp độ mặt hàng theo thời gian thực về lượng hàng và vị trí chính xác của từng mặt hàng cũng là nền tảng vững chắc để giới thiệu thành công các khái niệm đa kênh như Click & Collect.

Lúc đầu, Armani Exchange tập trung vào việc nâng cao độ chính xác của kho hàng tại cửa hàng bằng cách sử dụng RFID để nhận hàng và kiểm kê hàng tuần trong cửa hàng. Đối với điều này, Armani Exchangesử dụng phần mềm Trackify.Retail App, kết hợp với đầu đọc RFID di động Zebra, cung cấp dữ liệu kho chính xác trở lại hệ thống ERP của Armani Exchange từ SAP. Ngoài ra, điểm bán hàng được tích hợp với Trackify.Retail để theo dõi việc bán hàng và trả lại hàng và sử dụng RFID để giám sát bài báo điện tử nhằm ngăn ngừa tổn thất và cho phép hiển thị toàn bộ mặt hàng trong cửa hàng.

Tracify triển khai áp dụng RFID tại các cửa hàng của Arrmani Exchange

Lợi ích mang lại

Sử dụng Trackify.Retail, chúng tôi hiện mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Khách hàng của chúng tôi có thể quyết định thời gian, địa điểm và cách thức họ muốn mua sắm và nhận được sản phẩm được phân phối với chất lượng tương tự.

Liên hệ với chúng tôi

error: Content is protected !!
Call Now Button