Hệ thống quản lý cửa hàng ứng dụng RFID tại Armani Exchange

Về Armani Exchange

Armani Exchange (còn được biết đến với tên gọi tắt A/X) ra mắt tại Mỹ vào năm 1991, là một trong số các nhãn hiệu thời trang sở hữu bởi tập đoàn Giorgio Armani S.p.A của Ý do Giorgio Armani sáng lập. Nhãn hiệu hướng đến thế hệ trẻ với những thiết kế tinh tế, sáng tạo tinh giản, đề cao tính ứng dụng, không phô trương giá trị hữu hình mà chú trọng đến phong thái, đặc biệt là phong cách sống của người Ý hiện đại.

5.0
5/5
98
%

Tăng độ chính xác của dữ liệu

90
%

Tăng tốc độ kiểm kê

75
%

Tăng tốc độ lấy hàng

100
%

Mức độ hài lòng

Thách thức của dự án

Armani Exchange là một công ty bán lẻ đa quốc gia, đa nguồn, đa kênh, có nghĩa là mọi thay đổi trên thị trường đều tăng lên gấp bội. Sự phát triển đối với bán lẻ đa kênh thực sự thực sự thú vị, nhưng điều đó cũng có nghĩa là Armani Exchange cần phải thực hiện một ‘bước nhảy lượng tử’ về độ chính xác của kho hàng để mang lại khả năng hiển thị cho môi trường bán hàng.

“Bên cạnh các tính năng RFID phù hợp, chúng tôi cũng đang tìm kiếm một giải pháp thân thiện với người dùng và phản hồi mà chúng tôi nhận được từ các cửa hàng là rất tích cực. Sự chấp nhận và nhiệt tình từ đội ngũ cửa hàng của chúng tôi là rất cao vì giải pháp giúp họ cung cấp dịch vụ tốt hơn” – Phan Lê Hà – Phụ trách khối vận hành – Armani Exchange Việt Nam.

Hiểu rõ mong muốn của thế hệ trẻ, Armani Exchange thổi vào dòng sản phẩm kinh điển những chi tiết phá cách thú vị, giúp người mặc biểu đạt cá tính thời trang trẻ trung, hiện đại và gợi cảm, đó chính là tinh thần của phong cách sống thành thị, văn hoá đường phố và âm nhạc

Phương án triển khai

Triển khai toàn bộ hệ thống cửa hàng của Armani Exchange tại Việt Nam trong 04 tháng:

  • Bộ phần mềm Trackify.Retail là một giải pháp phần mềm trên mây được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng công nghệ RFID bán lẻ, mang đến cho các nhà bán lẻ lộ trình nhanh nhất để triển khai công nghệ RFID và cải thiện độ chính xác của hàng trong cửa hàng lên hơn 98%. Thông tin chi tiết về cấp độ mặt hàng theo thời gian thực về lượng hàng và vị trí chính xác của từng mặt hàng cũng là nền tảng vững chắc để giới thiệu thành công các khái niệm đa kênh như Click & Collect.
  • Lúc đầu, Armani Exchange tập trung vào việc nâng cao độ chính xác của kho hàng tại cửa hàng bằng cách sử dụng công nghệ RFID để nhận hàng và kiểm kê hàng tuần trong cửa hàng. Đối với điều này, Armani Exchange sử dụng phần mềm Trackify.Retail App, kết hợp với đầu đọc RFID di động Zebra, cung cấp dữ liệu kho chính xác trở lại hệ thống ERP của Armani Exchange từ SAP. Ngoài ra, điểm bán hàng được tích hợp với Trackify.Retail để theo dõi việc bán hàng và trả lại hàng và sử dụng công nghệ RFID để giám sát bài báo điện tử nhằm ngăn ngừa tổn thất và cho phép hiển thị toàn bộ mặt hàng trong cửa hàng.
Armani Exchange áp dụng RFID để hiển thị thông tin hàng hóa theo thời gian thực
shape down purple

Kết quả đạt được

Lợi ích hệ thống RFID mang lại

Tăng trải nghiệm mua hàng
Tối ưu quy trình vận hành
Tăng tốc độ kiểm kê
Cập nhật chính xác dữ liệu tồn kho

Cần tư vấn về
giải pháp RFID
cho doanh nghiệp?

Câu chuyện thành công

Xem thêm các dự án RFID

Liên hệ chúng tôi

Liên hệ tư vấn và triển khai giải pháp RFID

Trackify luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn giải pháp RFID phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

Dịch vụ của Trackify
Hãy liên hệ chúng tôi
1

Trackify liên hệ lại để xác nhận thông tin

2

Thực hiện khảo sát và đánh giá hiện trạng

3

Đề xuất giải pháp và báo giá chi tiết

Liên hệ tư vấn giải pháp RFID