CHUYỂN ĐỔI SỐ

Top 7 ứng dụng phổ biến nhất của công nghệ RFID
Công nghệ RFID thụ động là một hệ thống cực kỳ linh hoạt được ứng dụng trong nhiều loại ngành nghề khác nhau để theo dõi và quản lý con người, tài sản và hàng tồn kho. Công nghệ này cho phép thủ thư theo dõi sách trên kệ của họ, các công ty khai thác để giám sát công nhân mỏ và các nhà bán lẻ để bổ sung kho sách của họ. RFID là một giải pháp chi phí thấp có thể được tìm thấy trong nhiều ứng dụng khác nhau.

Công nghệ quản lý tài sản nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?
Theo dõi tài sản là một khía cạnh quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức nào không phân biệt quy mô của họ (lớn hay nhỏ). Bất kỳ tổ chức nào cũng sẽ sở hữu một số tài sản để vận hành doanh nghiệp của họ, chúng có thể là máy móc, thiết bị hoặc thậm chí là hệ thống máy tính.

7 lĩnh vực chính sử dụng công nghệ RFID để quản lý tài sản
Để quản lý tài sản, RFID là một trong những công nghệ phát triển thành công nhất. Có một số lĩnh vực đang sử dụng RFID để quản lý tài sản. Nhưng chúng tôi biết, có rất nhiều người không hiểu rõ ràng về thuật ngữ Công nghệ RFID.

Công nghệ RFID đã tạo ra cuộc cách mạng trong ngành khách sạn như thế nào?
Công nghệ RFID đã từng được coi là một công nghệ tốn kém và khó có khả năng trở bên phổ biến. Nhưng trong những năm gần đây, công nghệ nhận dạng tần số vô tuyến đã được áp dụng rất rộng rãi, đặc biệt là trong việc theo dõi tài sản & quản lý tài sản.

5 thương hiệu lớn sử dụng công nghệ RFID trong kinh doanh một cách thông minh
Công nghệ RFID (Nhận dạng tần số vô tuyến) được biết đến để theo dõi tài sản, theo dõi hàng tồn kho, v.v.! Nhưng RFID không chỉ là theo dõi tài sản! RFID phổ biến hơn trong lĩnh vực bán lẻ.

06 cấp độ nhu cầu của khách hàng – Hiểu để làm đúng
Chắc đa số mọi người đã quen thuộc với hệ thống phân loại nhu cầu nổi tiếng được gọi là “Tháp nhu cầu của Maslow”. Trong đó Maslow chia nhu cầu của con người thành 5 bậc khác nhau. Nhưng mô hình Maslow chỉ dùng để phân chia các loại nhu cầu khác nhau của con người, còn trong bài viết này, mình muốn chia một nhu cầu cụ thể thành các cấp độ (giai đoạn) khác nhau.