RFID

Tận dụng công nghệ RFID thế nào kể cả khi nhiều mặt hàng không được gắn thẻ RFID?

Khi RFID tự động hoá việc quản lý hàng tồn kho, một trong những ứng dụng phổ biến là kiểm tra các lô hàng đến cửa hàng. Với RFID, đây là một quá trình gần như không tốn công sức: quét các thùng carton của lô hàng đến và kiểm tra chúng với thông báo gửi hàng. Bằng cách này, các cửa hàng có thể tự tin rằng những gì được báo cáo có trong thùng carton thực sự nằm trong thùng carton – ở cấp độ từng mặt hàng.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu lô hàng của bạn chứa các mặt hàng không được gắn thẻ RFID?

Tận dụng công nghệ RFID thế nào kể cả khi nhiều mặt hàng không được gắn thẻ RFID? Read More »

Trackify RFID

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?

Hành vi mua sắm của khách hàng đã và đang thay đổi ngày càng nhau hơn và theo hướng có ý thức hơn, kết nối hơn và khắt khe hơn bao giờ hết. Điều này cũng thay đổi cách các nhà bán lẻ, nhãn hàng tiếp cận và giáo dục khách hàng. Sự nhanh nhạy đã trở thành yếu tố bắt buộc để bắt kịp với hành vi luôn thay đổi của người tiêu dùng, với việc cung cấp sản phẩm tức thì là động lực chính để đảm bảo trải nghiệm mua sắm thú vị. Vậy làm thế nào để công nghệ giúp các nhà bán lẻ, nhãn hàng theo dõi và giữ người tiêu dùng hài lòng?

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp? Read More »

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?

Chuỗi cung ứng toàn cầu và hoạt động hậu cần tiếp tục phát triển với tốc độ nhanh chóng mặt. Từ sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử đến nhu cầu cá nhân hóa ngày càng tăng và giao hàng miễn phí vào ngày hôm sau, kho, trung tâm phân phối và nhà sản xuất đang phải đối mặt với nhiều áp lực và cạnh tranh hơn bao giờ hết.

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp? Read More »

Capgemini: Công nghệ RFID có thể làm thay đổi hoàn toàn chuỗi cung ứng bán lẻ hiện đại

Thông báo gần đây của Amazon về đầu tư bổ sung vào Trí tuệ nhân tạo (AI) và máy bay không người lái ở Anh sẽ là một hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả các nhà bán lẻ, từ siêu thị đến cửa hàng may mặc.

Capgemini: Công nghệ RFID có thể làm thay đổi hoàn toàn chuỗi cung ứng bán lẻ hiện đại Read More »

Call Now Button