Trackify – Nền tảng giám sát tài sản, hàng hóa tự động bằng RFID

Tại sao các nhà bán lẻ nên triển khai áp dụng RFID?

Các dịch vụ đa kênh yêu cầu khả năng hiển thị hàng hóa theo thời gian thực. Đồng thời, điều cần thiết là thông tin hàng hóa phải chính xác và nhất quán. Ở đây, triển khai áp dụng RFID cho phép các nhà bán lẻ có thể quản lý thông tin hàng hóa với độ chính xác rất cao. Một khi sản phẩm được gắn nhãn RFID, được áp dụng lý tưởng trong quá trình sản xuất (còn gọi là gắn thẻ nguồn), có thể theo dõi và theo dõi liền mạch tất cả các chuyển động thông qua toàn bộ mạng lưới cung cấp.
Trackify RFID

Sử dụng công nghệ RFID trong chuỗi cung ứng cho phép nhà bán lẻ quản lý hàng hóa một cách hiệu quá theo thời gian thực, không có lỗi và khả năng hiển thị trong suốt quá trình hoạt động. Các sự kiện đọc RFID sau đó được đồng bộ hóa với một kho lưu trữ EPCIS, hệ quả là – hoạt động như một nền tảng hiển thị thông tin chứng khoán (thời gian thực).

Mô hình triển khai áp dụng rfid vào chuỗi cung ứng

Yếu tố then chốt – Biết dòng chảy, vị trí và trạng thái của hàng hóa

Nền tảng hiển thị hàng tồn kho cung cấp một điểm tích hợp duy nhất được tiêu chuẩn hóa cho các ứng dụng kinh doanh và người tiêu dùng để hoàn chỉnh chuỗi cung ứng và khả năng hiển thị hàng tồn kho trong thời gian thực. Nó giám sát các giao dịch và chuyển động hàng tồn kho từ tất cả các nguồn liên quan trong thời gian thực và có thể cung cấp (chính xác) thông tin hàng tồn kho cho các hệ thống phụ trợ có liên quan, chẳng hạn như quản lý đơn đặt hàng. Điều này cực kỳ quan trọng với sự phức tạp ngày càng tăng của chuỗi cung ứng bán lẻ đa kênh.

Công nghệ RFID giúp bạn có thể tự động hóa việc quản lý kho hàng - dẫn đến khả năng cung cấp hàng hóa tối ưu

Độ chính xác của hàng tồn kho

Các thương hiệu lớn đang áp dụng RFID để đảm bảo hàng tồn kho là chính xác. Điều này cho phép bổ sung chính xác vì trung tâm phân phối biết chính xác sản phẩm nào cần thiết ở những cửa hàng nào. Việc thực hiện đơn đặt hàng trực tuyến diễn ra suôn sẻ hơn vì người mua hàng thực sự có thể xem những mặt hàng và kích cỡ nào trong kho trước khi đặt hàng.

Tính sẵn có của hàng hóa

Công nghệ RFID giúp bạn có thể tự động hóa việc quản lý kho hàng – mang lại khả năng cung cấp hàng hóa tối ưu.

  • Nhập hàng hóa cho cửa hàng: Với RFID, có thể phân biệt hàng trên sàn bán hàng với hàng ở phòng sau. Dựa trên số lượng RFID cho mỗi vị trí phụ, các nhà bán lẻ có thể bắt đầu nạp lại một cách hiệu quả và chính xác.
  • Bổ sung hàng hóa lên kệ bán hàng: RFID tăng độ chính xác của kho. Do đó, các công cụ bổ sung (tự động) có thể hoạt động đáng tin cậy và do đó, tránh tình trạng hết hàng thêm.

Tính an toàn và bền vững

Vì các nhà bán lẻ thường biết rằng độ chính xác trong kho của họ thấp, nên họ thường giữ những kho có độ an toàn cao trong cửa hàng của mình. Những kho dự trữ an toàn đó được sử dụng để đảm bảo hàng có sẵn, ngay cả khi thông tin về kho có thể sai.

Tuy nhiên, nguồn dự trữ an toàn kéo dài nhu cầu thực tế, và do đó những sản phẩm đó phải được giảm bớt hoặc thậm chí phải trả lại các cửa hàng vào cuối mùa để giải phóng mặt bằng. Ở đây, RFID sẽ giúp tránh loại lãng phí như vậy. Nếu thông tin về kho hàng là chính xác và một nhà bán lẻ biết sản phẩm đang ở đâu, họ không cần những nguồn hàng an toàn như vậy: họ có thể bán được nhiều hơn với lượng hàng dự trữ ít hơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

fifteen − thirteen =

error: Content is protected !!