Solution

Trackify Retail

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ

Phản ứng với những thay đổi trong hành vi và thói quen mua sắm, các chuỗi cung ứng và các cửa hàng đã tạo ra một loạt những điều chỉnh trong khâu vận hành, tiêu biểu như cho ra đời mô hình “cửa hàng tối” – là các cửa hàng vật lý đã phải đóng cửa do dịch bệnh giờ đây đóng vai trò là trung tâm xử lý đơng hàng hoặc điểm phân phối cho kênh online và những cải tiến khác.  Những cửa hàng chắc chắn sẽ đóng vai trò mới trong hành trình mua sắm “bình thường

Quản lý sự kiện bằng RFID

Quản lý sự kiện bằng RFID

nỀN TẢNG QUẢN LÝ SỰ KIỆN BẰNG RFID

Trackify.Event - Quản lý sự kiện bằng RFID

Quản lý sự kiện băng RFID
Quản lý sự kiện bằng RFID
Xu hướng áp dụng công nghệ RFID vào quản lý sự kiện

Công nghệ RFID mở ra một loạt cơ hội để có thể tổ chức một sự kiện với trải nghiệm tuyệt với mà khách hàng sẽ muốn quay lại hết lần này đến lần khác. Thanh toán không dùng tiền mặt, kiểm soát truy cập và khuếch trương thương hiệu là những ứng dụng chính mà công nghệ RFID có thể đem lại, sự lựa chọn phụ thuộc vào mục tiêu của

Ứng dụng container trong quản lý cảng

Ứng dụng RFID trong quản lý cảng

ỨNG DỤNG RFID TRONG QUẢN LÝ CẢNG CONTAINER

Giới thiệu

Khoảng 90% thương mại toàn cầu được thực hiện bằng giao thông hàng hải. Do đó, nâng cao hiệu quả hoạt động vẫn là trọng tâm hàng đầu của các cảng. Với sự gia tăng toàn cầu hóa, có một sự gia tăng về khối lượng hàng hóa. Để mở rộng quy mô và đáp ứng nhu cầu, các cảng cần phải chuyển đổi để được xây dựng hiệu quả, quản lý được khối lượng hàng hóa ngày càng lớn hơn.

Nhận dạng tần số vô tuyến (RFID)

trackify fulfillment

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C

1. Giới thiệu

Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

Một báo cáo thị trường 3PL toàn cầu gần đây tuyên bố rằng thị trường hậu cần trung gian đạt giá trị 1,032 tỷ USD vào năm

pick rfid

Pick to Voice và Pick to Light , đâu là giải pháp phù hợp cho kho hàng của bạn

Câu trả lời cho việc hệ thống chọn nào cho doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng mặt hàng, số lượng người lấy và khoảng cách giữa các điểm lấy hàng

Ngoài ra còn có một số yếu tố cần cân nhắc khác như:

  • Số lượng lối đi trong kho hàng của bạn
  • Mức độ chấp nhận lỗi của khách hàng
  • Mong muốn triển khai quá trình số hoá
  • Năng lực CNTT nội bộ
  • Chi phí
  • Lợi tức đầu tư (ROI)

Tuy nhiên, có một số hướng dẫn chung giúp chỉ ra theo hướng

error: Content is protected !!
Call Now Button