Bán lẻ

Ứng dụng RFID trong bán lẻ

Trackify Retail

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ

Phản ứng với những thay đổi trong hành vi và thói quen mua sắm, các chuỗi cung ứng và các cửa hàng đã tạo ra một loạt những điều chỉnh trong khâu vận hành, tiêu biểu như cho ra đời mô hình “cửa hàng tối” – là các cửa hàng vật lý đã phải đóng cửa do dịch bệnh giờ đây đóng vai trò là trung tâm xử lý đơng hàng hoặc điểm phân phối cho kênh online và những cải tiến khác.  Những cửa hàng chắc chắn sẽ đóng vai trò mới trong hành trình mua sắm “bình thường

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ Read More »

Quản lý sự kiện bằng RFID

Quản lý sự kiện bằng RFID

nỀN TẢNG QUẢN LÝ SỰ KIỆN BẰNG RFID

Trackify.Event - Quản lý sự kiện bằng RFID

Quản lý sự kiện băng RFID
Quản lý sự kiện bằng RFID
Xu hướng áp dụng công nghệ RFID vào quản lý sự kiện

Công nghệ RFID mở ra một loạt cơ hội để có thể tổ chức một sự kiện với trải nghiệm tuyệt với mà khách hàng sẽ muốn quay lại hết lần này đến lần khác. Thanh toán không dùng tiền mặt, kiểm soát truy cập và khuếch trương thương hiệu là những ứng dụng chính mà công nghệ RFID có thể đem lại, sự lựa chọn phụ thuộc vào mục tiêu của

Quản lý sự kiện bằng RFID Read More »

Giao hàng nhanh với RFID

Cuộc chiến giao hàng! cá nhanh nuốt cá chậm: làm sao để nhanh hơn?

Ngành bán lẻ ngày đang thích nghi với lối sống theo yêu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các cách thức thuận tiện để đặt hàng trực tuyến. Việc ‘pizza hóa’ hoạt động bán lẻ thời trang này là điều bắt buộc để đáp ứng kỳ vọng trong nền kinh tế “ở nhà” trong và hậu đại dịch. 

Phá vỡ cấu trúc kho vận truyền thống

 

Đặc biệt là trong thời điểm dãn cách xã hội, cửa hàng đóng cửa và hạn chế tiếp xúc, hành vi của khách hàng đã ồ ạt chuyển sang mua hàng trực

Cuộc chiến giao hàng! cá nhanh nuốt cá chậm: làm sao để nhanh hơn? Read More »

Tận dụng công nghệ RFID thế nào kể cả khi nhiều mặt hàng không được gắn thẻ RFID?

Công nghệ RFID

Sự khác biệt giữa có và không có RFID khi nhận hàng

Nếu không có RFID, các cửa hàng của bạn sẽ phải tin tưởng rằng họ đã nhận được tất cả các mặt hàng có trong thông báo gửi hàng. Nếu thông báo nói rằng nó chứa 50 chiếc áo sơ mi, cửa hàng giả định rằng bạn có 50 chiếc áo phông này mà không biết rằng nhân viên tại trung tâm phân phối đã vô tình bỏ 49 chiếc áo sơ mi vào một chiếc hộp thay vì 50 chiếc áo sơ mi. Với RFID, quét

Tận dụng công nghệ RFID thế nào kể cả khi nhiều mặt hàng không được gắn thẻ RFID? Read More »

Trackify RFID

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp?

OAO – Online to Offline – mô hình kinh doanh của “bình thường mới”

Việt Nam đang từng bước thực hiện “bình thường mới” do Đảng và chính phủ định hướng, đồng thời cũng đang bước vào thế giới của “phygital – OAO” – nơi bán lẻ đồng thời là vật lý và kỹ thuật số. Điều này đã đúng ngay cả trước đại dịch COVID-19. Tốc độ tăng trưởng của bán lẻ trực tuyến đã rất lớn ở khắp mọi nơi, vì vậy chúng ta có thể giả định rằng sự phân chia 50% bán lẻ trực tuyến và

IT trong bán lẻ: Chìa khoá thành công hay chỉ là trò bịp? Read More »

error: Content is protected !!
Call Now Button