Xác định thời gian thực của từng tài sản quan trọng bằng công nghệ RFID
Theo dõi hoặc xác định tài sản có thể là một thách thức trong nhiều môi trường sản xuất, hậu cần và thương mại khác. Biết chính xác vị trí tài sản của bạn, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm vị trí chúng để thực hiện kiểm đến hoặc bảo trì. Điều này đúng với bất kỳ loại tài sản di động và cố định như công cụ, thiết bị kiểm tra, thiết bị an toàn, máy tính xách tay
Nếu không có một chương trình quản lý mạnh mẽ để quản lý, kiểm đếm các thiết bị và máy móc, các bệnh viện khó có thể đối phó hiệu quả với điều này. Những hoàn cảnh như vậy gây áp lực lên lĩnh vực chăm sóc sức khỏa và làm phát sinh một số thách thức:
Không đủ khả năng tài chính: Ngoài việc đảm bảo đủ tiền cho trang thiết bị, một số lượng lớn các bệnh viện cũng phải vật lộn để cung cấp tiền Medicaid hoàn trả. Nợ khó đòi và chi phí nhân viên
Xu hướng áp dụng công nghệ RFID vào quản lý sự kiện
Công nghệ RFID mở ra một loạt cơ hội để có thể tổ chức một sự kiện với trải nghiệm tuyệt với mà khách hàng sẽ muốn quay lại hết lần này đến lần khác. Thanh toán không dùng tiền mặt, kiểm soát truy cập và khuếch trương thương hiệu là những ứng dụng chính mà công nghệ RFID có thể đem lại, sự lựa chọn phụ thuộc vào mục tiêu của
OAO – Online to Offline – mô hình kinh doanh của “bình thường mới”
Việt Nam đang từng bước thực hiện “bình thường mới” do Đảng và chính phủ định hướng, đồng thời cũng đang bước vào thế giới của “phygital – OAO” – nơi bán lẻ đồng thời là vật lý và kỹ thuật số. Điều này đã đúng ngay cả trước đại dịch COVID-19. Tốc độ tăng trưởng của bán lẻ trực tuyến đã rất lớn ở khắp mọi nơi, vì vậy chúng ta có thể giả định rằng sự phân chia 50% bán lẻ trực tuyến và
Gian lận trong việc lợi dụng chính sách đổi trả luôn là một khoản thất thoát khó trán
Dể đạt tạo ra trải nghiệm mua hàng tốt nhất và giữ vị thế một nhà phân phối, nhãn hàng đáng tin cậy, các nhãn hàng đang cạnh tranh nhau đưa ra những dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn, trong đó có chính sách trả hàng. Và thật là một lỗi đau đầu khi có một phần khách hàng đã lợi dụng kẽ hở trong chính sách này và tạo ra những tổn thất khó tránh tới nhãn hàng và