IoT

5 ví dụ về việc sử dụng RFID để quản lý công cụ, dụng cụ

Chương 1: Thiết lập danh mục hàng hóa

Bước đầu tiên trong việc xây dựng kho hàng hiệu quả là viết ra danh sách tất cả các loại mặt hàng của bạn. Danh sách này nên bao gồm tất cả các mặt hàng của bạn để bán; “thành phẩm”. Khi viết danh sách này, hãy nghĩ về những thông tin sau:

  • Tên mặt hàng
    Một mô tả của mặt hàng
  • Chi phí của mặt hàng
  • Giá bán
  • Và một “Đơn vị giữ hàng” còn được gọi là SKU.

SKU sẽ là một phần thông tin quan trọng được sử dụng

5 ví dụ về việc sử dụng RFID để quản lý công cụ, dụng cụ Read More »

RFID Inventory

Cách theo dõi hàng tồn kho của bạn bằng hệ thống quản lý hàng tồn kho RFID

Chương 1: Thiết lập danh mục hàng hóa

Bước đầu tiên trong việc xây dựng kho hàng hiệu quả là viết ra danh sách tất cả các loại mặt hàng của bạn. Danh sách này nên bao gồm tất cả các mặt hàng của bạn để bán; “thành phẩm”. Khi viết danh sách này, hãy nghĩ về những thông tin sau:

  • Tên mặt hàng
    Một mô tả của mặt hàng
  • Chi phí của mặt hàng
  • Giá bán
  • Và một “Đơn vị giữ hàng” còn được gọi là SKU.

SKU sẽ là một phần thông tin quan trọng được sử dụng

Cách theo dõi hàng tồn kho của bạn bằng hệ thống quản lý hàng tồn kho RFID Read More »

RFID for Retail

SimplyRFID giới thiệu tính năng kiểm soát hàng tồn kho dựa trên RFID cho nền tảng Shopify

Kiểm kê hàng tồn kho hàng quý đã lỗi thời. Hàng tồn kho ngày nay là hàng tuần – thậm chí hàng ngày – và mất vài phút với hệ thống kiểm kê tồn kho dựa trên công nghệ RFID.

Trước RFID, lựa chọn duy nhất là đếm mã vạch thủ công, mất hàng giờ đồng hồ nhưng chỉ chính xác 75-85% (Nguồn: Báo cáo bán lẻ đương đại của Gartner, tháng 11 năm 2021). Tuy nhiên, khi RFID trở nên khả thi vào khoảng năm 2008, giá trị của RFID vẫn chưa được công nhận vì khái niệm về

SimplyRFID giới thiệu tính năng kiểm soát hàng tồn kho dựa trên RFID cho nền tảng Shopify Read More »

Trackify Retail

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ

Phản ứng với những thay đổi trong hành vi và thói quen mua sắm, các chuỗi cung ứng và các cửa hàng đã tạo ra một loạt những điều chỉnh trong khâu vận hành, tiêu biểu như cho ra đời mô hình “cửa hàng tối” – là các cửa hàng vật lý đã phải đóng cửa do dịch bệnh giờ đây đóng vai trò là trung tâm xử lý đơng hàng hoặc điểm phân phối cho kênh online và những cải tiến khác.  Những cửa hàng chắc chắn sẽ đóng vai trò mới trong hành trình mua sắm “bình thường

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ Read More »

trackify fulfillment

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C

1. Giới thiệu

Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

Một báo cáo thị trường 3PL toàn cầu gần đây tuyên bố rằng thị trường hậu cần trung gian đạt giá trị 1,032 tỷ USD vào năm

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C Read More »

error: Content is protected !!
Call Now Button