IoT

Chuỗi cung ứng khi áp dụng RFID tại Nike

RFID – Công nghệ giúp Nike tối ưu chuỗi cung ứng

RFID VÀ NIKE

Năm 2019 Nike bắt đầu áp dụng công nghệ RFID trong tất cả các dây chuyền cung ứng từ giày dép đến quần áo. Có thể nói khoản đầu tư cho giai đoạn chuyển giao này là rất lớn, nên Nike kỳ vọng rằng quyết định này sẽ giúp họ phát triển một chuỗi cung ứng để đáp ứng những thay đổi từ nhu cầu của người tiêu dùng.

Khi đại dịch bùng phát vào năm 2020, mọi thứ trở nên khó khăn với nhiều ngành, sản xuất, chuỗi cung ứng và  bán lẻ cũng không ngoại

RFID Inventory

Cách theo dõi hàng tồn kho của bạn bằng hệ thống quản lý hàng tồn kho RFID

Chương 1: Thiết lập danh mục hàng hóa

ESTABLISHING A PARTS LIST rfid

Bước đầu tiên trong việc xây dựng kho hàng hiệu quả là viết ra danh sách tất cả các loại mặt hàng của bạn. Danh sách này nên bao gồm tất cả các mặt hàng của bạn để bán; “thành phẩm”. Khi viết danh sách này, hãy nghĩ về những thông tin sau:

  • Tên mặt hàng
    Một mô tả của mặt hàng
  • Chi phí của mặt hàng
  • Giá bán
  • Và một “Đơn vị giữ hàng” còn được gọi là SKU.

SKU sẽ là một phần thông tin quan trọng được sử dụng …

RFID for Retail

SimplyRFID giới thiệu tính năng kiểm soát hàng tồn kho dựa trên RFID cho nền tảng Shopify

NEW YORK, ngày 13 tháng 1 năm 2023 (Newswire.com) – SimplyRFID’s Wave 3.3.9 phát hành vào ngày 20 tháng 1 năm 2023 và có thể xem trước tại NRF Big Show tuần này (15-17 tháng 1) tại gian hàng #4246 ở Trung tâm Javits NY. Tính năng mới quan trọng nhất của Wave là trao đổi dữ liệu trực tiếp với Shopify.

Kiểm kê hàng tồn kho hàng quý đã lỗi thời. Hàng tồn kho ngày nay là hàng tuần – thậm chí hàng ngày – và mất vài phút với hệ thống kiểm kê tồn kho dựa trên công

Trackify Retail

Sự phục hưng của RFID trong ngành bán lẻ

Phản ứng với những thay đổi trong hành vi và thói quen mua sắm, các chuỗi cung ứng và các cửa hàng đã tạo ra một loạt những điều chỉnh trong khâu vận hành, tiêu biểu như cho ra đời mô hình “cửa hàng tối” – là các cửa hàng vật lý đã phải đóng cửa do dịch bệnh giờ đây đóng vai trò là trung tâm xử lý đơng hàng hoặc điểm phân phối cho kênh online và những cải tiến khác.  Những cửa hàng chắc chắn sẽ đóng vai trò mới trong hành trình mua sắm “bình thường

trackify fulfillment

Tất cả mọi thứ mà các trung tâm hoàn tất đơn hàng B2B cần biết trước khi bước vào đấu trường B2C

1. Giới thiệu

Khi nói đến sự các trung tâm fulfillment, người ta nghĩ đến hai mô hình phổ biến: B2B và B2C. Nhưng với sự bùng nổ của thị trường Thương mại điện tử, B2C hiện đang dẫn đầu. Và bức tranh lớn cho thấy cơ hội sinh lợi cao cho các nhà khai thác kho hàng và 3PL (đối tác hậu cần bên thứ ba) với mô hình thực hiện B2C.

Một báo cáo thị trường 3PL toàn cầu gần đây tuyên bố rằng thị trường hậu cần trung gian đạt giá trị 1,032 tỷ USD vào năm

error: Content is protected !!
Call Now Button